Hôm nay,  

Tổ Chức Quốc Hận 30.4: Tưởng Niệm, Vinh Danh

19/04/200000:00:00(Xem: 6095)
Chiếu theo phiên họp mở rộng ngày 26 tháng 3 năm 2999 tại trụ sở Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali gồm có Quý Vị Lãnh Đạo Tinh Thần Tôn Giáo, hai chánh đảng Việt Nam Quốc Dân Đảng và Đại Việt Quốc Dân Đảng, cùng với sự hiện diện của Đại diện các Ban Chấp hành Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali, Los Angeles, Pomona, và các hội ái hữu, các Đoàn thể chống Cộng tại miền Nam California.

Toàn thể phiên họp đã thống nhất bầu lên 1 Ban Tổ Chức lấy tên là Ban Tổ Chức Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư Đen với mục đích:
1. Tưởng niệm 25 năm đất nước Việt Nam bị rơi vào tay Cộng sản ác ôn Hànội.
2. Vinh danh các tướng sĩ Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa đã anh hùng tuẫn tiết trong ngày Quốc nạn.
3. Tri ân 500 ngàn quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa và 58 ngàn chiến sĩ Đồng Minh đã hy sinh trên chiến trường Việt Nam.
4. Truy điệu anh linh hàng triệu Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa lâm nạn trong rừng, ngoài biển, trên đường vượt biển tìm tự do.

Địa điểm: Hội trường Lạc Hồng (góc Westminster Brookhurst) hay Tâm Beauty College cũ.
Thời gian: Từ 2 giờ trưa đến 8 giờ chiều ngày Chủ Nhật 30 tháng Tư năm 2000.
Ý nghĩa buổi Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư Đen thật là rõ rệt, biểu dương một tinh thần chống Cộng cao độ của đồng hương tị nạn, không lập lờ đánh lận con đen, không hòa hợp hòa giải với Cộng sản, kêu gọi tinh thần đoàn kết để giải trừ Cộng sản, giải phóng quê hương, đem lại tự do dân chủ nhân quyền về cho một nước Việt Nam mới, không Cộng sản.

Ban Tổ Chức chúng tôi thân kính và thiết tha kêu gọi quý đồng hương, quý Hội Đoàn Đoàn Thể, quý cơ quan truyền thông báo chí tích cực tiếp tay với chúng tôi để Buổi Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư Đen đạt được thành công mỹ mãn.

Kính Chào Quyết Thắng
Ngày 08 tháng 04, năm 2000
Cựu Trung Tá Nguyễn Văn Thư
Trưởng Ban Tổ Chức.
15355 Brookhurst St., #221, Westminster CA 92683.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.