Hôm nay,  

Tin Vắn Cộng Đồng

24/03/200000:00:00(Xem: 6132)
THUYẾT TRÌNH VỀ CHUYỆN CỔ TÍCH VN TẠI THƯ VIỆN VN
SANTA ANA- Trưa Chủ Nhật 19 tháng 3/2000, tại Thư Viện Việt Nam trên đường Bolsa, khoảng 50 sinh viên và một số đồng hương cao niên đã tham dự buổi thuyết trình về đề tài “Chuyện Cổ tích Việt Nam” do nhà văn Nguyễn Đức Lập và nhà báo Trần Lam Giang trình bày, với sự điều hợp của ký giả Du Miên.
Đây là buổi thuyết trình nằm trong khuôn khổ sinh hoạt văn hóa thường xuyên do ban điều hành Thư Viện Việt Nam tổ chức, nhằm giúp giới trẻ hải ngoại học hỏi, tìm hiểu, về nền văn hóa dân tộc.

TỔNG HỘI SV NAM CALI TỔNG KẾT TÀI CHÁNH HỘI CHỢ TẾT


QUẬN CAM - Trưa Thứ Bảy 18 tháng 3/2000, tại Trung tâm Nguyễn Bá Học đã họp mặt với các đại diện hội đoàn để trình bày về kết quả tài chánh và công việc tổ chức hội chợ Tết Sinh Viên tại Westminster trong dịp Tết Canh Thìn 2000 vừa qua. Theo báo cáo của ban tổ chức, tổng số tiền thu được từ bán vé, quảng cáo, cho thuê gian hàng là 141,592 đô; tổng số chi là 104,019 đô; tiền lời là 37.573 đô. Số tiền này sẽ được sử dụng để điều hành hoạt động của hội và đóng góp một phần vào các sinh hoạt chung của Cộng đồng như Quỹ Xây dựng Tượng đài, giải Khuyến học, Giỗ Tổ Hùng Vương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.