Hôm nay,  

Chùa Quan Âm Tổ Chức Lễ Cầu An

28/10/200600:00:00(Xem: 3527)

Chùa Quan Âm Tổ Chức Lễ Cầu An, Tri Ân Đầu Tiên Sau Khi Được Tòa Án Cho Phép Tạm Thời Hoạt Động

(Garden Grove, CA) - Chùa Quan Âm tại Garden Grove sẽ tổ chức lễ cầu an và tri ân đầu tiên sau khi được tòa án liên bang cho phép tái hoạt động sau một thời gian bị cấm hoạt động tại khu đất hiện nay trong khu phố Garden Grove. Nghi lễ sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày Chủ Nhật, 29 tháng 10 tại cơ sở Chùa Quan Âm hiện nay ở địa chỉ 10510 Chapman Ave., Garden Grove, CA 92840, ở góc đường Nutwood, giữa Brookhurst và Euclid. Chùa Quan Âm cũng sẽ bắt đầu hoạt động như bình thường như tất cả các cơ sở tôn giáo khác tại địa phương.

Đây là lần đầu tiên Chùa Quan Âm sẽ mở cửa để đón các phật tử và quan khách từ khắp nới đến thăm quan và thờ phượng sau một thời gian dài bị ngăn cấm bởi Thành Phố Garden Grove.

Tòa Án Liên Bang tại Santa Ana đã ban hành án lệnh hôm 20 tháng 10 cho phép Chùa Quan Âm được tạm thời hoạt động với sự giới hạn của số người tham dự trong các phòng ốc theo nguyên tắc an toàn của luật cơ sở công cộng. Án lệnh này có hiệu lực cho tới khi vụ kiện chống lại Thành Phố Garden Grove do Tổ Chức Bảo Vệ Dân Quyền ACLU và nhiều luật sư khác đứng ra đại diện được giải quyết.

Hòa Thượng Thích Đạo Quang và các tăng ni tại Chùa Quan Âm xin kính mời toàn thể phật tử, đồng hương và các cơ quan truyền thông đến thăm quan hay thờ phượng trong dịp lễ này. Mọi thắc mắc, xin liên lạc về số điện thoại của Chùa Quan Âm ở số (714) 636-6216.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.