Hôm nay,  

Đức Tgm Orange Làm Phép Khánh Thánh Tt Truyền Giáo

16/08/200600:00:00(Xem: 2115)

- Có Nhà Nguyện Tại Trung Tâm, Để Giáo Dân Xem Lễ Vào Ngày Thường

Đức Tổng Giám Mục Giáo Phận Orange Todd Brown làm phép bức tượng Nữ Vương Hòa Bình (phía sau Đức Giám Mục), trong lễ khánh thành hồi 10 giờ 30 ngày Thứ Ba 15-8. Góc trái ảnh là Đức Cha Mai Thanh Lương, phụ tá Giám Mục.

Westmster (VB) . - Kể từ nay, những giáo dân Little Saigon thuộc các sắc dân, bận làm ăn buôn bán vào hai ngày cuối tuần, có thể đi xem lễ trong 5 ngày thường, tại nhà nguyện TRUNG TÂM TRUYỀN GIÁO Nữ Vương Hòa Bình (Our Lady of Peace), ngay đường Bolsa cạnh chợ Little Saigon cũ.

Điểm thuận lợi cho hàng ngàn giáo dân thường bận rộn cuối tuần trong các cơ sở thương mãi  vùng Little Saigon vừa nêu, là mục đích chính trong số các mục đích mục vụ khác, của sự  hiện diện một trung tâm truyền giáo ngay tại phố Bolsa này, theo lời Linh Mục Nguyễn ngọc Chuẩn (Giám Đốc trung tâm truyền giáo) cho Việt Báo biết, trong lễ khánh thành Trung tâm Truyền Giáo, tứcTrung Tâm Nữ Vương Hòa Bình (Our Lady of Peace).

Phụ trách những buổi dâng Thánh lễ trong ngày thường trong tuần (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu), là Linh Mục Joseph Nguyễn văn Khấn. Mặc dù đã trọng tuổi và về hưu, nhưng Cha vẫn sinh hoạt phục vụ Giáo hội.  LM Khấn cho biết, mỗi ngày sẽ có buổi dâng Thánh lễ vào lúc 8 giờ rưỡi sáng đến 9 giờ, nghĩa là trước khi giờ hoạt động của hầu hết cơ sở thương mại dịch vụ tại địa phương, bắt đầu. Có nhiều thiện nguyện viên nói đủ thứ tiếng Spanish,Trung Hoa, Đại Hàn, Mỹ để phục vụ giáo dân.

Lễ khánh thành TRUNG TÂM TRUYỀN GIÁO tại số 9842 Bolsa # 202, có mặt Đức Tổng Giám Mục Giáo Phận Orange Todd Brown. Ngài đã làm nghi thức rắc nước thánh làm phép pho tượng Nữ Vương Hòa Bình đặt ngay văn phòng phía trước, rồi bước vào làm phép nhà nguyện phía sau Văn phòng trung tâm truyền giáo.

Bên cạnh Đức Tổng Giám Mục, còn có nhiều Đức Cha phụ tá người bản xứ, và Đức Cha phụ tá Mai Thanh Lương, LM Mai khải Hoàn (GĐ/TTCG/VN), hàng chục vị Linh Mục khác. Phía Hội đồng Liên Tôn có Mục sư Trần thanh Vân (Hội thánh Tin Lành), Ông hội trưởng PG Hòa Hảo Nguyễn thành Long, Luật sư Phạm văn Phổ (chủ tịch CĐCG Tây Nam HK),.v.v.

Theo một tài liệu in bằng 4 thứ tiếng, "Trung tâm Nữ Vương Hòa Bình, một trung tâm Công Giáo, kính mời bạn đến cầu nguyện trong thinh lặng. Nơi đây bạn có thể tìm ra một hướng đi cho cuộc sống tuy không dễ dàng nhưng đầy ý nghĩa, hy vọng và bình an." "Đến với Trung tâm Nữ Vương Hòa Bình để tìm một ý nghĩa cho cuộc sống và cảm nghiệm được sự bình an trong tâm hồn mà thế gian không thể ban cho bạn được".

Số điện thoại của Trung Tâm Truyền Giáo Nữ Vương Hòa Bình: 714-418-0650.  (Tin và ảnh Nguyễn Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.