Hôm nay,  

Vận Động Cho Tự Do: Chuyện Đời Dân Vn Lên Tv Mỹ

14/06/200300:00:00(Xem: 4788)
NAM CALIFORNIA -- Tổ chức bất vụ lợi có tên là Ad Council đang thực hiện một cuộc "Vận Động cho Tự Do" hay còn gọi là "Campaign for Freedom", nhằm quảng bá giá trị của hai chữ Tự Do đến với người dân Hoa Kỳ, thuộc đủ mọi thế hệ và thành phần trong xã hội.

Tổ chức Ad Council dự định thu hình những câu chuyện từ các nhân chứng sống với kinh nghiệm đã từng trải để phấn đấu cho tự do mà họ đã bị tước đoạt đồng thời với những đớn đau, khổ hạnh mà họ phải hy sinh và chịu đựng để có được đời sống tự do ngày hôm nay trên mảnh đất này.


Hình ảnh cùng những câu chuyện nói trên sẽ được dùng như một thông điệp tự do và sẽ chiếu trên các hệ thống truyền hình lớn ở Hoa Kỳ, tương tự như các cuộc vận động chống hút thuốc hoặc lái xe uống rượu v..v..
Các ứng viên được tuyển chọn sẽ nhận được thù lao để bù lại thời giờ đóng góp cho chiến dịch mang ý nghĩa quan trọng này.
Chúng tôi rất tha thiết kêu gọi sự cộng tác rộng rãi của cộng đồng người Việt tị nạn, những nhân chứng sống, và cũng là những chiến sĩ dũng cảm, kiên trì trong hành trình chiến đấu bảo vệ tự do và dân chủ.
Xin vui lòng liên lạc ngay với Cô KATIE TAYLOR tại số điện thoại (310) 820-9200 Extension 20.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.