Hôm nay,  

Tns Joe Dunn Trao Nghị Quyết Vinh Danh Lý Tống

14/04/200100:00:00(Xem: 4403)
Westminster (Nguyễn Ngân) - Vào lúc 5 giờ chiều ngày 12/4/01 Thượng Nghị Sĩ Joseph Dunn dã đến Trung tâm Nguyễn Bá Học để trao bản nghị quyết số 684 cho Ủy ban phát huy tinh thần Lý Tống.

Được biết với sự bảo trợ và vận động của Thượng Nghị Sĩ Joseph Dunn. Thượng viện California đã ban hành l nghị quyết mang số 684 ngày 5/4/2001 nhằm vinh danh cựu phi công VNCH Lý Tống vì những hoạt động của ông cho nền dân chủ VN.

Sau phần chào cờ Ông Vạn Võ, Ông Nguyễn Văn Chuyên và TNS Joseph Dunn đã lần lượt lên diễn đàn để nói về những hoạt động của Ông Lý Tống.

TNG Dunn đã nói: Lý Tống đã có những hành động can trường nhằm hâm nóng bầu nhiệt huyết của đồng bào tỵ nạn cũng như đã làm sống lại tinh thần dấn thân cho tự do và dân chủ không chỉ tại VN mà còn cho khắp nơi trên thế giới.Chúng ta có quyền đòi hỏi nhà cầm quyền Thái Lan phải có thái độ kính trọng và công bằng đối với ông Lý Tống.

Trong bản nghị quyết cũng nhắc đến những hành động của Ông Lý Tống trong các phi vụ tại SàiGòn, Cuba và tuyên xưng Lý Tống là: CHIẾN SĨ TỰ DO.

Sau khi nhận bản nghị quyết từ tay TNS Dunn Ông Hồ Thăng ( Đại diện UBPHTT LÝ TỐNG) đã phát biểu : Đây là một sự kiện đáng ghi nhớ và từ bản nghị quyết này cũng như từ TNS Dunn chúng ta hy vọng và tin tưởng rằng Chiến sĩ Lý Tống sẽ sớm trở về với Cộng Đồng VN.

Buổi lễ trao nghị quyết đã chấm dứt vào lúc 6 giờ cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.