Hôm nay,  

Việt Báo Trao Tặng Học Bổng Cho Các Hs Giỏi Môn Việt Ngữ

02/06/200600:00:00(Xem: 1776)

Từ trái: Nhà báo Hòa Bình, Luật Sư Nguyễn Quốc Lân (Chủ Tịch Hội Đồng Giaó Dục Học Khu GG), trao học bổng cho 2 em Lý Thái Linh và Nguyễn Nhật Minh.

GARDEN GROVE (VB) --Tối thứ Tư  31 tháng 5 vừa qua, hai học sinh Lý Thái Linh và Nguyễn Nhật Minh đã nhận được học bổng Việt Báo trị giá $500 Mỹ kim mỗi học bổng, do cô Hòa Bình, giám đốc điều hành nhật báo Việt Báo, và Luật sư Nguyễn Quốc Lân, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục học khu Garden Grove, trao tặng trong buổi lễ phát thưởng của trường La Quinta Highschool được tổ chức tại Phòng Họp Cộng Đồng  - The Community Meeting Center, Garden Grove.

Buổi lễ trao học bổng bắt đầu từ 6 giờ 30 chiều với sự tham dự đông đủ của các giáo viên, học sinh, phụ huynh và ban giám đốc trường Trung học La Quinta High School cùng quý vị dân cử, chính quyền của thành phố Garden Grove. Buổi lễ đã vinh danh và trao tặng giải thưởng và học bổng của các cộng đồng, trường học, đoàn thể giành cho hơn 100 học sinh ưu tú sắp tốt nghiệp trung học của trường La Quinta.

Trong buổi lễ, cô Hòa Bình đã nhắc lại về tiêu chuẩn và mục đích của học bổng Việt Báo. Để được tuyển chọn trao tặng học bổng vinh dự này, các em đã theo học liên tục ít nhất 3 năm liền lớp Tiếng Việt (Vietnamese) như sinh ngữ thứ hai trong trường trung học, đạt điểm giỏi và viết một bài luận văn tham gia cuộc tuyển chọn.

Học bổng Việt Báo nhằm khuyến khích các học sinh học hỏi và xử dụng ngoại ngữ Việt trong chương trình theo học đại học hay các nghề nghiệp trong tương lai. Học bổng còn nhằm mục đích cổ võ sự hỗ trợ của cộng đồng đối với các chương trình giảng dạy Việt Ngữ như là một ngoại ngữ tại các trường công cộng. Bên cạnh đó, Luật sư Nguyễn Quốc Lân cũng đã gửi lời cám ơn đến quý vị phụ huynh, quý giáo viên và các em học sinh đã nhiệt tình ủng hộ cho công việc phát triển môn tiếng Việt trong nhà trường.

Mọi người trong buổi lễ đã vỗ tay nồng nhiệt khi hai em Lý Thái Linh và Nguyễn Nhật Minh lên nhận giải thưởng. Các em đã bày tỏ niềm hãnh diện và vui mừng khi nhận được học bổng có giá trị này và cho biết sẽ xử dụng cho quỹ đại học sắp tới của các em.

Hai học sinh Shayla Vũ và Juliane Nguyễn của trường Bolsa Grande sẽ được trao tặng học bổng Việt Báo vào ngày 7 tháng 6 năm 2006 sắp tới đây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.