Hôm nay,  

Ban Nhạc Les Amateurs Tái Xuất Giang Hồ

27/10/200100:00:00(Xem: 4692)
Quận Cam (NN) - Sau nhiều năm tan đàn rẽ nghé ban nhạc trẻ Les Amateurs lại có dịp tái xuất giang hồ góp mặt trong các sinh hoạt văn nghệ Quận Cam.

Đêm 27 tháng 10 năm 2001 tại nhà hàng Los Castles (15081 Beach Blvd thành phố Westminster ĐT (714) 892-8348) Lý Lương (Drum Percusion) tay trống từng một thời gây sóng gió trong các vũ trường trước năm 75 tạm coi như con chim đầu đàn của Les Amatuers đã quyết định trình làng ban nhạc trẻ này với thành phần mới và cũ như: Đỗ Tùng (Key Board, Bass, Violin), Lê Hồng (Guitar, Key Board), Phạm Tiên đảm trách phần âm thanh, ánh sáng và Ngọc Giao lo về hướng dẫn chương trình cùng với các ca sy:õ Yvone, Bảo Thy, Ngọc Hân. Cũng trong đêm ra mắt này sẽ có tăng cường thêm tay Dương cầm thủ Quỳnh Trâm cùng ø các ca sĩ thân hữu như: Hương Thơ, Hellen Ly, Thanh Vy, Chiêu Anh, Ngọc Diễm, Nam Chi.

Được biết nhân dịp nhà hàng Los Cattle có chủ nhân mới là Hoàng-Ngọc, ban giám đốc đã quyết định tăng cường thêm hai đầu bếp Tầu-Việt phối hợp với các món ăn Ý-Pháp-Mễ truyền thống của nhà hàng, đồng thời đẩy mạnh các sinh hoạt văn nghệ hàng đêm 7 ngày trong tuần mà người phối hợp chương trình hoạt động giữa nhà hàng vớiø các hình thức sinh hoạt văn nghệ không ai khác hơn là nhà thơ Ngô Văn Quy một khuôn mặt rất quen thuộc của cộng đồng Nam Cali.

Quý thân hữu muốn tham dự đêm ra mắt thú vị này có thể liên lạc về (714) 892-8384 hay với anh Ngô Văn Quy (714) 612-1869 để nhận thiệp mời và biết thêm các chi tiết khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.