Hôm nay,  

Db Correa Mời Gọi Nộp Đơn Thực Tập Ở Nghị Viện Cali

04/02/200400:00:00(Xem: 4994)
SACRAMENTO - Trong mục đích tạo cơ hội cho những quý vị có ý hướng tham gia vào quá trình lập pháp và chính trị cũng như phục vụ cộng đồng, Dân Biểu Lou Correa (Dân Chủ - Santa Ana) kêu gọi quý vị điền đơn xin vào chương trình thực tập 11 tháng "Jesse M. Unruh Assembly Fellowship" tại Quốc Hội California.
Mỗi năm 18 người sẽ được chọn vào chuơng trình Assembly Fellowship. Những người này, được gọi làAssembly Fellow và là nhân viên chính thức làm việc trong cơ quan lập pháp tiểu bang California. Thù lao của chương trình Assembly Fellowship là $1,882 mỗi tháng. Đồng thời chương trình sẽ cung cấp đầy đủ bảo hiểm sức khoẻ, nha khoa, nhãn khoa, và cũng như sẽ được miễn trả tiền lời vay nợ trong lúc tham gia chương trình thực tập. Những sinh viên tham dự trong chương trình sẽ có đầy đủ quyền lợi trong địa vị sinh viên cao học của trường đại học Californiat State Uuniversity tại Sacramento và nhân viên chính thức của Hạ Viện Quốc Hội California.

Dân Biểu Lou Correa cho biết giá trị của chương trình Assembly Fellowship rất lý tưởng cho những người muốn tham gia trực tiếp vào công việc của chánh quyền và lập pháp. Năm vừa rồi, văn phòng Dân Biểu Lou Correa có anh Alejandro Esparza thuộc niên khóa 2002-2003. Anh Alejandro năm này 26 tuổi và tốt nhiệp bằng cao học tại Claremont Graduate School. Sau khi kết thúc chương trình Assembly Fellowship, anh Alejandro được Orange County Transportation Authority nhận làm việc liền. Theo anh Alejandro, "Qua chương trình Assembly Fellowship tôi học hỏi rất nhiều về tiến trình lập pháp của California. Những kinh nghiệm này sẽ giúp tôi phục vụ cộng đồng và làm việc hữu ích hơn."
Theo lời Dân Biểu Lou Correa, "Là một Mỹ gốc Mễ Tây Cơ, sống và lớn lên tại Quận Cam, tôi hiểu rõ nhu cầu phải đưa người trong các cộng thiểu số của chúng ta vào sinh hoạt chính trị. Đặc biệt, trong mục đích phục vụ và ủng hộ sự tham gia chính trị của cộng đồng người Việt gốc Mỹ, tôi khuyến khích người Việt, nhất là giới trẻ, tham gia vào chương trình này."
Thời hạn nạp đơn là ngày 26 tháng 2 năm 2004. Phỏng vấn và tuyển chọn sẽ kết thúc vào tháng 5 năm 2004, và những sinh viên được chọn sẽ bắt đầu chương trình thực tập vào tháng 9 năm 2004 tại Sacramento.
Để biết thêm chi tiết hoặc hướng dẫn cách điền đơn, xin qúy vị vui lòng liên lạc với cô Trần Thị Thiện Tâm, phụ tá của Dân Biểu Lou Correa. Quý vị có thể liên lạc với văn phòng Dân Biểu Lou Correa để xin đơn tham gia chương trình thực tập Assembly Fellowship tại số điện thoại (714) 285-0355 hoặc lên trang nhà http://www.csus.edu/calst/programs/jesse_unruh.html.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.