Hôm nay,  

Little Saigon: Kẻ Gian Đặt Túi Giấy Dọa Bom Giữa Bolsa

22/06/200600:00:00(Xem: 2643)

Xe chống bom mìn, xe cảnh sát phong tỏa cả khúc đường.

Westminster (VB).- Khoảng 2 giờ chiều Thứ Tư 21-6-2006, người đi đường tình cờ phát hiện có một cái bao đen cột chặt đầu, móc vào tay của tượng đá tạc hình học sĩ ở vườn bông nhỏ cạnh nhà hàng Thanh Mai, đường Moran, cạnh Sở Cứu Hỏa quận Cam. Ngoài bao có viết  chữ 'bom' thật to bằng tiếng Việt và tiếng Anh làm mọi người ở trong khu buôn bán sầm uất này hoảng loạn.

Được tin cấp báo, cảnh sát thành phố Westminter có mặt tại hiện trường, phong tỏa từ giữa con đường Moran cho đến đường Bolsa, một khoảng đường dài 50m. Cảnh sát ra lệnh cho người dân ở trong khu vực phong tỏa phải di tản đi nơi khác.

Xe chống bom mìn được phái tới. Người robot do cảnh sát điều khiển tiến đến gỡ cái bao đen xuống. Đến lúc đó cảnh sát mới phát hiện ra, trong bao không có quả bom nào cả mà chỉ toàn là…giấy.

Đến 3 giờ 45 chiều, việc kiểm soát bao và lập biên bản điều tra hiện trường hoàn tất, cảnh sát giải tỏa khu vực để xe cộ được lưu thông trở lại bình thường.

Một nhân viên nhà hàng Thanh Mai cho biết khi được lệnh di tản, chị chạy sang khu vực Phước Lộc Thọ để lánh nạn. Trước khi đi chị còn tắt hết gas, điện nước của nhà hàng để đề phòng bất trắc.

Một phen dân Việt hú vía trước trò nghịch ngợm tinh quái của kẻ lạ mặt nào đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.