Hôm nay,  

Los Angeles: Mời Dự Lễ Vu Lan Tại Chùa Quan Âm

19/07/200600:00:00(Xem: 2512)

Hòa Thượng Thích Tâm Châu (hình hồ sơ).

Lễ Vu Lan tại chùa QUAN ÂM (đường Leeward, Los Angeles) sẽ được tổ chức lúc 11 giờ trưa ngày Chủ Nhật 30 tháng 7, dưới sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Tâm Châu, Thượng thủ GHPGVN Trên Thế Giới.

Chùa Quan Âm hiện do Đại Đức Thích Chân Hòa trụ trì, và thuộc GHPGVN/TTG.

Theo tin từ Huynh trưởng GĐPT Quan Âm, cư sĩ Tuệ Quang cho biết, trước buổi lễ Vu Lan, là lễ thọ cấp dành cho huynh trưởng và đoàn viên Gia Đình Phật Tử trực thuộc Giáo Hội PGVN TTG.

Chùa Quan Âm tọa lạc ở khu thị tứ Los Angeles, được thành lập từ năm 1982. Tuy nhiên, ngôi chánh điện vừa được trùng tu uy nghi trên từng lầu trong năm vừa qua, với sự đóng góp của các Phật Tử địa phương.

Trong ảnh, Hòa Thượng Thích Tâm Châu ban đạo từ trong buổi khánh thành ngôi chánh điện vào năm 2005. Pho tượng Đức Phật Thích Ca nhập diệt trong ảnh, là một trong những pho tượng được các gia đình Phật tử hiến cúng. Những pho tượng thờ khác là tượng Phật Thích Ca thành đạo, các tượng Bồ tát Ca Diếp, A Nan, Bồ Đề Đạt Ma.

Lễ an vị Phật và Bồ tát hồi tháng 11/2005 có mặt Hòa Thượng Thích Chơn Trí, Thượng Tọa Thích Viên Lý, Thượng Tọa Thích Chân Tâm, Thượng Tọa Sasoki (chùa Thái Lan), Thầy Ẩn Minh (chùa Diệu Pháp), các ni sư Minh Huệ, Chân Phước, Chúc Phước, các Sư Cô Chân Dung, Chân Giác, Chân Phụng, Chân Nghiêm, Chân Thảo, Giác Trí, Giác Tín,.v.v., huynh trưởng Tuệ Linh (TTK Ban điều hành GĐPT/GHPGVNTTG), và các gia đình Phật tử các thành phố lân cận.

(Tin và ảnh: Nguyễn Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.