Hôm nay,  

Db Sanchez Mừng Tái Đắc Cử

09/11/200600:00:00(Xem: 5351)

Db Sanchez Mừng Tái Đắc Cử, Tìm Hiểu Vụ CS Bắt LS Thành

Santa Ana.-- Tối thứ Ba, 7 tháng 11 năm 2006, vào lúc 9 giờ 45, tại Performing Art Center ở Santa Ana, trước ống kính của gần 10 đài truyền hình địa phương Hoa Kỳ cũng như cộng đồng Việt, Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez trong bộ y phục xanh dương, mầu xanh hy vọng cũng là mầu xanh của Đảng Dân Chủ, đã hân hoan xuất hiện trên sân khấu trước tràng pháo tay nồng nhiệt của hơn 100 quan khách thân hữu được mời đến chia vui chiến thắng. Với sự xúc động của sự tái đắc cử, bà đã chia xẻ nỗi mừng vui của đảng Dân Chủ đã thắng lớn tại cả hai viện: Hạ và Thượng Viện. Bà hứa hẹn sẽ tiếp tục cung hiến sức lực cho một nước Mỹ phồn thịnh, và thực hiện tất cả những chương trình, cương lĩnh mà bà đã đề ra khi ứng cử. Những tiếng vỗ tay liên tục nổi lên thường ngắt quãng lời nói của vị dân biểu sung sức này.

Chương trình ăn mừng chiến thắng của Dân Biểu Loretta Sanchez cũng được sự tiếp tay của người em ruột, Dân Biểu Linda Sanchez, và được phụ họa bởi một giọng ca truyền cảm đã từng đoạt những giải thưởng lớn về âm nhạc của Hoa Kỳ.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Việt Báo, bà Loretta Sanchez cho biết ưu tiên hàng đầu vẫn là giáo dục và sức khỏe của dân chúng.

Về câu hỏi liên can đến việc Nữ Luật Sư Bùi Kim Thành, người bảo vệ dân chúng khiếu kiện chống lại cường hào ác bá, hiện đang bị nhà cầm quyền đàn áp, trù dập thô bạo, đánh đập, làm nhục, và nhốt vào nhà thương điên để giết chết lần mòn, Dân Biểu Loretta tỏ vẻ giận dữ và hỏi lại: "Tại sao lại có thể có chuyện tồi tệ như vậy"" Trong giây phút bận rộn với nhiều cuộc phỏng vấn khác, bà chỉ có thể nói với phóng viên: "Hãy cho tôi biết chi tiết về sự việc này ngày mai nhé!" Và, bà cười: "Dĩ nhiên, không thể nào làm ngay chuyện này tối nay được!"

Nữ Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez vẫn là người bạn tốt của cộng đồng Việt, đã từng can thiệp trả tự do cho Hòa Thượng Thích Quảng Độ, Linh Mục Nguyễn văn Lý, và các nhà đấu tranh dân chủ khác. Nhất định lần này, bà vẫn tiếp tục đấu tranh bên cạnh cộng đồng để đòi công bằng, công lý và Tự Do cho những người quên mình vì dân tộc Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.