Hôm nay,  

UB Tưởng Niệm Thuyền Nhân Mở Dạ Tiệc Gây Quỹ Xây Đài

25/05/200600:00:00(Xem: 1839)

Ủy ban thực hiện đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân Trân Trọng Thông Báo:

Cho đến nay thảm trạng Thuyền Nhân vẫn còn vang vọng như những thông điệp, chứng tích cụ thể đầy đau thương bi phẫn và hùng tráng nhất trong lịch sử Dân Tộc, đã in sâu vào tâm khảm hàng triệu người Việt Nam rời khỏi quê hương yêu dấu Vượt Biển Tìm Tự Do.

Đã có gần nửa triệu thuyền nhân, bộ nhân tử nạn trên những chặng đường gian nan đầy máu và nước mắt nhưng cuối cùng không đến được bến bờ nguyện ước, đã gây xúc động lòng từ bi bác ái của Nhân Loại, đón nhận chúng ta vào định cư nơi các miền đất Tự Do - An Bình - và Thịnh Vượng.

Đến lúc chúng ta cần phải dựng lên một Đài Tưởng Niệm và Tri Ân những vong hồn oan khuất của đồng bào thân yêu của chúng ta để biểu hiện nghĩa cử Tâm Linh và Đạo Đức Văn Hóa của Tình Người.  Chúng ta không thể thờ ơ để cho họ chết trong lãng quên thêm một lần nữa.

Sau thời gian gần mười năm, Ủy Ban Thực Hiện Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân cố gắng vượt qua mọi khó khăn hoàn thành pho tượng Thuyền Nhân và hiện đã đưa về địa điểm Trung Tâm Phật Giáo Việt Mỹ - Phụng Sự Xã Hội  ngay tại Little Saigon, thuận tiện cho sự thăm viếng của quý đồng hương ở các tiểu bang xa về thăm Nam California.

Chúng tôi đang xúc tiến giai đoạn cuối cùng là bức tường khắc tên phương danh những Thuyền Nhân tử nạn trên Biển Đông cũng như đường bộ ở biên giới Miên Việt mà quý đồng hương đã gởi về trong thời gian qua và bổ túc hoàn chỉnh theo mô hình dự án để chuẩn bị Lễ Khánh Thành trong năm 2006.  Muốn đạt được tâm nguyện này, chúng tôi sẽ tổ chức Dạ Tiệc Văn Nghệ ”LỜI NGUYỆN GIỮA BIỂN ĐÔNG” với sự cộng tác của Ban Nhạc Trúc Sinh, MC. Việt Dzũng - Minh Phượng - Trịnh Hội và các ca sĩ Lê Uyên - Nguyên Khang - Diễm Liên - Doanh Doanh - Anh Dũng và Ca Đoàn Áo Trắng Nha Y Dược vào lúc 5 giờ chiều Chủ Nhật ngày 28 tháng 05 năm 2006 tại CROWNE PLAZA RESORT (Bên cạnh Disneyland) 12021 Harbor Blvd., Garden Grove, CA - Điện thoại (714) 867-5116.

Trân trọng kính thông báo quý đồng hương đến tham dự để chúng tôi có cơ hội tường trình những diễn tiến về công trình Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân. Chúng tôi tha thiết mời gọi sự tiếp tay nồng nhiệt của quý đồng hương giúp cho công trình Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân biểu tượng thiêng liêng của Tự Do sớm đạt thành như ý. Trân trọng tri ân và đa tạ.

Vé hiện có bán tại:  

--RADIO BOLSA:  (714) 418-2120

- Văn Phòng Luật Sư TỪ HUY HOÀNG:  (714) 636-6030

- Văn Phòng Bác Sĩ LÊ HỒNG SƠN: (626) 573-3545

- SAIGON TIMES: (626) 288-2696 - e-mail: sgtimes@aol.com

GIÁ 70 MỸ KIM CHO MỘT NGƯỜI.  VIP 100 MỸ KIM CHO MỘT NGƯỜI.

TM. Ban Tổ Chức Dạ Tiệc ”LỜI NGUYỆN GIỮA BIỂN ĐÔNG”

Ái Cầm - Thái Tú Hạp - Việt Dzũng - Thu Thủy - Vân Bằng - BS Ngô Phùng Hỷ

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.