Hôm nay,  

Sv, Nghệ Sĩ Lên Tiếng: Sắp Giao Tiền Tượng Đài

13/06/200000:00:00(Xem: 5984)
WESTMINSTER, Calif. (VB) - Ban tổ chức Đại Nhạc Hội Chiến Sĩ Tự Do vừa phổ biến Bản Lên Tiếng, trình bày về cách chuyển giao số tiền gây quỹ xây tượng đài chiến sĩ Việt-Mỹ.

Bản văn ký vào ngày 12.6, mang tên ông Nam Lộc, đại diện văn nghệ sĩ, và ông Dan Tâm, đại diện Tổng Hội SV Việt Nam Nam Cali, tóm lược như sau.

- Số tiền thu góp được kiểm soát và kiểm chứng tại chỗ bởi 2 Chuyên Viên Kế Toán Thẩm Định, và được thông báo ngay trên sân khấu cho khán giả rõ mỗi vài giờ.

- Có một số đóng góp đi kèm với lời yêu cầu và điều kiện, và Ban Tổ Chức vì tinh thần trách nhiệm phải chuyển đến Thị Trưởng Frank Fry và các thành viên Ủy Ban Xây Dựng Tượng Đài cùng với số tiền gây quỹ.

- Có 3 lời yêu cầu từ nhiều người đóng góp: 1) Xin chỉ dùng tiền này để xây tượng đài và các kiến trúc liên hệ; 2) Một đại diện hội đoàn mong muốn “tiếng nói và ý kiến đóng góp của người Việt cần được lưu tâm hơn”; 3) Điều kiện “lễ đặt viên đá đầu tiên tại Westminster phải khởi sự trong vòng 1 năm kể từ ngày nhận tiền.”

Bản Lên Tiếng viết, Tổng Hội SV đã bàn giao 13,020.00$ cho ông Frank Fry ngày 1.6, và cùng ngày này thì ông Nam Lộc và ông Lâm Huy Vũ đã xuất hiện trên làn sóng Kytô Hữu để trao trả số tiền vay trước là 10,000 đô, và loan báo về tình hình cần phải chờ ông Frank Fry dự hội nghị Seattle về lại Westminster ngày 17.6 và sau đó mới làm lễ trao tiền mà ông Frank Fry “quyết định sẽ mời truyền thông, báo chí tham dự để chứng minh cho họ biết rằng dự án xây tượng đài được yểm trợ của toàn thể đồng bào VN chứ không phải chỉ 1 nhóm người.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.