Hôm nay,  

Ứng Viên Thống Đốc Jasson Vận Động Phiếu Cử Tri Việt

20/11/200100:00:00(Xem: 4531)
PHOTO: Ứng cử viênNick Jasson tiếp xúc cộng đồngViệt.

Westminster (Nguyễn Ngân ) - Chủ nhật ngày 18-11-2001 trước một số cử tọa người Việt tại nhà hàng Paracel Ứng viên chức vụ Thống Đốc tiểu bang Cali Nick Jasson cùng vợ là bà Vũ Kim Tuyến với hai con đã gặp gỡ một số nhân sĩ và truyền thông báo chí tại Quận Cam để gây quỹ vàcũng như trình bày về đường lối hoạt động của mình trong kỳ bầu cử sơ bộ sắp tới vào khoảng giữa tháng 5 năm 2002.

Phần điều hợp của xướng ngôn viên Mộng Lan.

Ông Nick Jasson là người của đảng Cộng Hòa với chủ trương cứng rắn và chống Cộng triệt để, chống đối tất cả dự luật liên quan đến phá thai, chống đánh thuế lợi tức cá nhân trên các công nhân và ủng hộ cho quyền tự bảo vệ an ninh cá nhân ví dụ như được giữ các vũ khí có tính cách tự vệ ..v..v..

Ông Nick Jesson có rất nhiều quan hệ mật thiết với công đồng Việt Nam, qua người vợ là bà Kim Tuyến ông thường xuyên tham dự vào nhiều hoạt động từ thiện hay văn hóa do người Việt tổ chức.

Trong lời phát biểu của một số quan khách Mỹ Việt trong buổi vận động gia đình ông Nick Jasson được xem như là một gia đình hạnh phúc và có cuộc sống rất đạo đức.

Buổi vận động được phụ diễn văn nghệ bởi ban nhạc Tiến Biên cùng một số ca sĩ như; Quốc Biên-Phượng Lan, Trường Minh Hoàng, Như Mai ..v..v..

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.