Hôm nay,  

Nhạc Hội Tình Thương: 40,000 Đô Cứu Trợ Đồng Bào

07/11/200000:00:00(Xem: 4333)
FULLERTON (Nguyên Kim) - Với gần 200 em Gia-Đình Phật-Tử Miền Quảng Đức Trong hợp ca VIỆT-NAM VẪN MÃI QUÊ-HƯƠNG của Nhạc-sĩ Nguyễn Việt-Nam đã chính thức mở màn cho buổi văn nghệ cứu lụt miền Tây do Trung-Tâm Từ-Thiện Xã-Hội Phật-Giáo Nam CALI tổ chức chiều ngày 5 tháng 11 năm 2000 tại Plummer Auditorium Thành phố Fullerton.

Mặc dù chỉ mới tập chưa đầy 3 tuần và với những giọng ca không chuyên-nghiệp các Em đã làm cả hội trường nhạc nhòa nước mắt. (Từ Hòa-Thượng Chơn-Thành đến khán giả tham dự ). Các em đã hát với û tấm lòng của l con người VN luôn nghĩ đến Quê nhà không những chỉ bằng lời mà bằng cả chính hành động dấn thân của tuổi trẻ Hải-Ngoại .Các em đã đặt trái tim của mình vào tác phẩm . Nhạc-sĩ Nguyễn -Việt-Nam chắc chắn phải xúc động và hài lòng khi tác phẩm của mình được thể hiện một cách tuyệt vời qua những giọng ca không chuyên nghiệp trên sân khấu ngày hôm qua .Phần thưởng của Ng-Việt-Nam là: trái tim và nước mắt mà đồng-bào đã ưu-ái trao tặng cho Anh.

Với hơn 50 nghệ sĩ chương trình nhạc hội Tình-Thương là tiếng nói thân thương của anh chị em trao gởi về quê nhà trong cơn tai biến và cũng là tấm lòng của đồng bào Hải-ngoại hướng về nỗi bất hạnh mà ACE chúng ta đang hứng chịu .

Các Nghệ-sĩ đều cho rằng mình đã hát hay hơn bình thường và như Phương-Hồng-Quế khẳng định : Bên nỗi khổ đau của Đồng-bào luôn luôn có sự chia sẻ của ACE nghệ sĩ.

Nữ nghệ sĩ Thanh-Huyền qua nước mắt: Cầu xin cho Thầy (HT Chơn-Thành) có nhiều tiền gởi về giúp đồng bào Và Yên-Vi một ca-sĩ rất trẻ đã ngập ngừng tâm-sự : Em không biết hát làm sao để khán giả ủng hộ thiệt nhiều cho đồng bào mình ở VN. Ca sĩ Diễm Hương ngoài tiếng hát của mình cũng đã tặng 500 đô la cho nạn nhân Miền Tây.

Nói chung tất cả đã làm hết sức mình và khán giả cũng đã tận lực ủng-hộ cho đến đồng bạc cuối cùng mà họ đã mang theo . Với số thu hơn 40,000.00 chỉ trong l chương trình ca-nhạc không phải là nhỏ . Xin trao gởi đến tất cả người tham dự những Bông Hồng thơm ngát TÌNH NGƯƠÌ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.