Hôm nay,  

Nhân Viên Việt Sẽ Tới Tận Nhà Để Kiểm Kê Dân Số

13/04/200000:00:00(Xem: 5345)
LOS ANGELES - Tất cả cư dân California nào hiện chưa điền và gởi hoàn bản câu hỏi về thống kê dân số vào hay trước ngày 10 tháng 4 sẽ phải đón tiếp các nhân viên phụ trách công tác kiểm kê khi họ tới gõ cửa nhà của những người này. Số liệu/ dữ kiện về thống kê dân số thì rất cần thiết đối với tất cả các cộng đồng trên phương diện phân phối ngân khoản tài trợ về trường học, đường xá, các trung tâm dành cho người già, bệnh viện và những dịch vụ xã hội khác.

Xin đừng e ngại trong việc điền trả lời bản câu hỏi thống kê dân số - các dữ kiện liên quan về gia đình do quý vị cung cấp sẽ được bảo mật lên tới 72 năm. Bất kỳ nguời nào tiết lộ các số liệu/dữ kiện thống kê dân số của quý vị đều phải chịu trách nhiệm pháp lý với một hình phạt bằng tiền là $5,000 hoặc phạt tù lên tới 5 năm.
Nếu quý vị lỡ làm mất mẫu thống kê dân số, quý vị có thể điền và nộp cho tới ngày 19 tháng 4, một mẫu “Be Counted”. Để biết thêm chi tiết, xin gọi cho số điện thoại (800) 471-7913, hoặc dùng hệ thống trực tiếp trên máy điện toán “online” theo địa chỉ: www.cencus.ca.gov hay www.cencus.gov. Với những người bị yếu kém thính giác, xin gọi cho số TDD (800 582-8330 (điện thoại có gắn thiết bị viễn liên dành cho người yếu kém thính giác).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.