Hôm nay,  

Giáo Phận Orange County Đầu Năm Văn Nghệ Chúc Xuân

03/02/200400:00:00(Xem: 4809)
PHOTO: Một tiết mục văn nghệ do Quý Tu sĩ Nam-Nữ trình bày, mang lại nguồn lạc quan.

Westminster (Nguyễn Ngân) -- Hơn 150 giáo dân và quý Tu sĩ Nam-Nữ thuộc Giáo phận Quận Cam đã họp mặt mừng xuân Giáp Thìn lúc 12:30 ngày chủ nhật 1 tháng 2 năm 2004 tại nhà hang Seafood World. Phần lớn đều thuộc Hội Đồng Mục Vụ Cộng Đồng Công Giáo vùng Quận Cam.
Nguyời ta nhận thấy nhiều vị chức sắc cao cấp của Cộng Đồng Công giáo đã có mặt như: Đức Cha Mai Thanh Lương, Đức Cha Nguyễn Văn Sang, Đức Ông Nguyễn Đức Tiến, Linh Mục Mai Khải Hoàn Giám Đốc TT Công Giáo, Sour Monica Phi Bề Trên Dòng Mến Thánh Giá cùng quí vị Linh mục phụ trách các Cộng Đoàn và nhiều nữ tu phụ trách giáo lý các Cộng Đoàn Việt Nam trong vùng Orange và một số tại Los Angeles.


Bác sĩ Huân Lê trong vai trò chủ tịch đương nhiệm của Cộng Đồng Công Giáo Giáo Phận Orange County đã thay mặt các thành viên gởi đến đồng hương và quí vị chức sắc trong Giáo Hội lời chúc mừng đầu năm. Quí Cha Mai Thanh Lương, Nguyễn văn Sang, Nguyễn Đức Tiến và Mai Khải Hoàn cũng gởi nhiều lời chúc xuân đến với cộng Đồng Dân Chúa.
Chương trình do cô Minh Phượng xướng ngôn viên của dài Radio Bolsa điều khiển linh động và vui tươi. Những tiết mục văn nghệ dĩ nhiên là do anh chị em trong các cộng đoàn phụ trách. Ngay quí vị Tu sĩ như Đức Cha Mai Thanh Lương cũng vui xuân đóng góp vào chương trình những câu chuyện ý nhị hay các Linh Mục với những ca khúc vui tươi.
Buổi họp mặt đầu năm kéo dài đến hơn 3 giờ chiều mới chấm dứt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.