Hôm nay,  

600 Người Đêm Dạ Vũ Tưởng Niệm Nhạc Sĩ Văn Phụng

21/04/200000:00:00(Xem: 6132)
HUNTINGTON BEACH- Đêm thứ Sáu tuần trước, 14 tháng 4/2000, tại vũ trường Majestic, gần 600 người đã tham dự đêm dạ vũ Suối Tóc tưởng niệm cố nhạc sĩ Văn Phụng.
Chương trình đêm dạ vũ này được các nhạc sĩ lão thành là Nguyễn Hiền, Đan Thọ, Nghiêm Phú Phi, Ngọc Bích phối hợp cùng đài Little Saigon Radio tổ chức, để tưởng niệm một nhạc sĩ đã cống hiến cả cuộc đời mình cho âm nhạc Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện để giúp đở nữ danh ca Châu Hà, người bạn đời của nhạc sĩ Văn Phụng, và cũng là nguồn cảm hứng để nhạc sĩ tài hoa này sáng tác bản nhạc Suối Tóc.

Do bị bệnh, nữ danh ca Châu Hà đã không có mặt trong đêm dạ vũ để được nhìn thấy lòng mến mộ của đông đảo khán giả đối với cố nhạc sĩ Văn Phụng. Đại diện của bà là ca sĩ Anh Ngọc đã từ Washington DC đến dự, đã chân thành cảm tạ đồng hương có mặt trong đêm này. Cũng trong đêm dạ vũ, các nữ danh ca Mai Hương, Quỳnh Giao, Kim Tước và nam danh ca Anh Ngọc đã cùng với một số nghệ sĩ tên tuổi trình bày nhiều nhạc phẩm đặc sắc của cố nhạc sĩ Văn Phụng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.