Hôm nay,  

250 Người Dự Ngày Hội Ngộ Cựu Hs Chu Văn An

06/07/200000:00:00(Xem: 5647)
QUẬN CAM- Trong hai ngày 1 và 2 tháng 7/2000 vừa qua, khoảng 250 cựu học sinh Chu Văn An ra trường trong các năm 1964, 1965, 1966 cùng gia đình đã tham dự cuộc họp mặt được tổ chức dưới hình thức dã ngoại tại Mile Square Park ngày Thứ Bảy 1/7 và buổi dạ tiệc vào tối Chủ Nhật 2/7 tại nhà hàng Regent West trên đường First.

Đây là cuộc họp mặt được tổ chức theo đề nghị của các cựu học sinh Chu Văn An đã ra trường vào các năm học nói trên. Năm 1999, cũng vào thời gian này, cuộc hội ngộ đã được tổ chức tại San Jose. Năm nay, một nhóm cựu học sinh Chu Văn An ở Nam Cali đã nhận phần tổ chức với các CVA Phạm Gia Đại, Cao Sinh Cường, Vũ Quốc Phong, Nguyễn Mậu Tùng, Phạm Việt Dũng, Phạm Văn Thịnh, Nguyễn Viết Phượng. Nhóm tổ chức được sự tiếp trợ của các hiền nội.


Trong ngày họp mặt này, hội Liên trường Trung học VN cũng đã cử đại diện đến chia vui, trong đó có một số cựu học sinh Chu Văn An học trên nhiều lớp như CVA Đặng Bá Huy, Phạm Đình Tuân. Cũng cần ghi nhận rằng trước 1975, tại Sài Gòn, các trường trung học công lập Nguyễn Trải và Trần Lục không có các lớp đệ nhị cấp (từ lớp đệ tam đến đệ nhất), nên khi lên đệ tam, học sinh hai trường này được chuyển qua học ở Chu Văn An.

Tại đêm dạ tiệc, các cựu học sinh Chu Văn An và gia đình đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ với sự góp mặt của các ca sĩ: Thanh Lan, Mỹ Thúy, Thư Loan, Tố Uyên, Minh Cường... và MC Thanh Thảo, Phạm Gia Đại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.