Hôm nay,  

Thuyết Trình, Ra Mắt Sách Về Hoàng Sa Tại Nam Cali

16/03/200400:00:00(Xem: 4984)
(Nam Cali - VNN) Lúc 3 giờ chiều Chủ Nhật 14/03/2004 tại CLB/HQ Hoàng Sa Paracel, cựu Hạm Trưởng Khu Trục Hạm Trần Khánh Dư HQ Tr/Tá Vũ Hữu San đã thuyết trình về sự phân chia vùng đánh cá giữa Việt Cộng và Trung Cộng, và Trung Cộng sẽ đưa hạm đội đánh cá đến gần sát hải phận Việt Nam và sự hiện diện của các tầu đánh cá của Trung Cộng tại Vịnh Bắc Việt gây nguy cơ cạn nguồn hải sản một nguồn lợi sinh tử của dân chài Việt Nam.
Trong dịp này Tác Giả Vũ Hữu San đã cho ra mắt cuốn Vịnh Bắc Việt, Địa Lý và Chủ Quyền Hải Phận.

Buổi thuyết trình đã trở nên thật sôi nổi khi các thính giả và nhà báo đặt câu hỏi liên quan đến hiểm hoạ bành trướng Trung Cộng khi nhà đương quyền cộng sản Hà Nội tiếp tục nhượng bộ đất biển, và bắt giam các nhà trí thức như Lê Chí Quang chỉ vì ông lên tiếng về hiểm họa Bắc Triều và đau đớn nhất là dân chúng trong nước không được biết gì về việc này.
Đồng bào hải ngoại thông hiểu tin tức có quyền tự do ăn nói cần phải lên tiếng ngăn chặn cộng sản Hà Nội không được phản bội quyền lợi của Tổ Quốc khi Trung Cộng bắt ép họ phải ký kết Hiệp Định Vịnh Bắc Việt và Hiệp Định về Nghề Cá trong tháng 6 năm 2004 này.
Buổi ra mắt sách được hơn 100 đại diện các đoàn thể, giới truyền thông, đồng bào và anh em Hải Quân tham dự. (Hoà Thượng)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.