Hôm nay,  

Nhân Quyền Vn Sẽ Kiện Csvn Tội Chống Nhân Loại

25/11/199900:00:00(Xem: 6001)
QUẬN CAM (VB) — Một buổi hội thảo về nhân quyền sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật 5.12, vừa để kỷ niệm năm thứ 51 ngày Quốc Tế Nhân Quyền vừa để chia sẻ và suy nghĩ về hướng hoạt động trong giai đoạn mới, theo một bản tin của tổ chức Liberty Flame hôm Thứ Tư.
Theo tin của Mạng Lưới Nhân Quyền, Ban tổ chức gồm nhiều hội đoàn trong cộng đồng từng nhiều năm hoạt động cho nhân quyền.
Buổi sinh hoạt này sẽ từ 1 tới 5 giờ chiều ngày 5.12, tại California Palms Inn & Suite, 901 South Harbor Blvd., Santa Ana, California (góc Harbor và McFadden, Tel 714-775-6768).

Trong chương trình sẽ trình bày về chiến dịch ký tên cho Bản Lên Tiếng về Tự Do Tôn Giáo cho LHQ ngày 9.12.1999, cũng như tường trình về việc liên kết với các tổ chức nhân quyền VN và thế giới.
Đặc biệt, theo ông Nguyen Pham Tran của Liberty Flame, phần lớn thì giờ sẽ bàn về kế hoạch thu thập bằng chứng pháp lý để truy tố Đảng CSVN ra trước tòa án quốc tế về các tội ác chống loài người, cụ thể là chống dân tộc Việt Nam từ các vụ đấu tố cho tới vụ thảm sát Mậu Thân, các vụ đàn áp PGHH và Cao Đài, cũng như các màn tra tấn trong các trại tù lao động cải tạo...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.