Hôm nay,  

800 Người Tham Dự Đại Lễ Hai Bà Trưng 2000

20/04/200000:00:00(Xem: 5803)
SANTA ANA- 2 giờ trưa ngày Chủ nhật 16/4/2000 vừa qua, khoảng 800 đồng hương và quan khách đã tham dự Đại lễ Hai Bà Trưng do Hội Ái hữu Cựu Nữ sinh Trưng Vương Nam Cali tổ chức trọng thể tại Hội trường Valley High School.
Mở đầu chương trình đại lễ là phần rước kiệu Hai Bà Trưng, theo hầu hai bên có các nữ tướng, tiếp theo kà các hoa hậu và á hậu, các nữ quan trong ban Tế, sau cùng là các cựu nữ sinh Trưng Vương và Gia Long trong đồng phục quần trắng áo dài xanh và áo dài tím. Sau phần nghi thức khai mạc là phần chính lễ do Ban Tế Nữ quan của Hội Trưng Vương gồm 9 người với vị chủ tế là Trần Thị Hường. Nữ nghệ sĩ Quỳnh Như đã đọc văn tế tôn vinh công đức Hai Bà Trưng.

Theo diễn tiến của chương đại lễ, sau bài Hiệu đoàn ca Trưng Vương do các cựu nữ sinh Trưng Vương trình bày, Hội trưởng Hội Ái hữu Cựu Nữ sinh Trưng Vương Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã thay mặt ban tổ chức ngỏ lời cảm ơn quan khách, đồng hương và nhắc đến vai trò hội Trưng Vương trong sinh hoạt chung của Cộng đồng. Cũng như mọi năm, Hội Trưng Vương đã phát thưởng cho các học sinh thuộc các trung tâm Việt ngữ tại Nam California gồm có 30 em được nhận phần thưởng. Cuối cùng là chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc. Đại lễ kết thúc vào 6 giờ 30 cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.