Hôm nay,  

1 Hs Việt Thủ Khoa Học Khu, Đọc Diễn Văn Ra Trường

24/06/200000:00:00(Xem: 7163)
Theo tin tức ghi nhận được từ học khu Mt. View thuộc thành phố El Monte, Quận hạt Los Angeles cho mùa tốt nghiệp trung học niên khóa năm 2000 tại trường trung học Mountain View, một học sinh gốc Việt Nam, em Jennifer L. Nguyễn là nữ Thủ khoa năm 2000 của toàn học khu với số điểm 4.20 GPA. Jennifer L. Nguyễn đã đại diện cho hơn 500 học sinh tốt nghiệp năm nay để đọc diễn văn ra trường cho buổi lễ tốt nghiệp tổ chức tại khuôn viên Trung học Mountain View vào lúc 6:00 giờ chiều ngày Thứ Tư, June 21,2000 với sự tham dự đông đảo của gia đình phụ huynh học sinh, thân hữu, các thầy cô giáo của học khu và các cơ quan truyền thông tại địa phương.

Em Jennifer L. Nguyễn , 17 tuổi, sinh ra và lớn lên tại California trong gia đình gồm ba mẹ và 4 anh chị em, Jennifer nói tiếng Việt khá trôi chảy, sau bài diễn văn tiếng Mỹ em đã đọc trước cử tọa cho buổi lễ tốt nghiệp, em đã phát biểu cảm tưởng bằng tiếng Việt để bày tỏ cảm xúc và cám ơn đến cha mẹ và ông bà cùng họ hàng thân quyến đã đến tham dự, em nói trong niềm cảm động “Con cám ơn ông bà nội, con cám ơn ba mẹ và cám ơn tất cả họ hàng đã đến tham dự ngày vui nhất này, con nguyện sẽ làm mọi người vui hơn trong ngày mai và con sẽ tự hào về người Việt Nam của chúng ta”.

Em Jennifer L. Nguyễn đã nhận được nhiều học bổng của các cơ quan nổi tiếng tại Hoa kỳ và em cũng đã được thu nhận để tiếp tục theo học ngành y khoa tại đại học UCLA thuộc thành phố Los Angeles, California.

Theo lời kể của gia đình, Ba mẹ của em Jennifer L. Nguyễn là những thành viên tình nguyện trong chương trình dạy Việt Ngữ Chùa Pháp Vân tại Pomona trước đây, và là những thành viên tích cực của Cộng đồng Người Việt tại Pomona và đặc biệt hơn nữa là: hiện tại Ba của Jennifer là một kháng chiến quân chống Cộng đang hoạt động tại vùng tam biên Việt - Miên - Lào mà “gần đây đã có nhiều hoạt động đáng kể tại Việt Nam được ghi nhận từ Bộ Ngoại Giao Hoa kỳ và các cơ quan truyền thông quốc tế,” cũng theo lời kể.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.