Hôm nay,  

Chánh Biện Lý Bảo Trợ Các Gia Đình Trong Mùa Lễ Noel

16/12/200000:00:00(Xem: 4793)
Santa Ana— Văn Phòng Biện Lý Quận Cam sẽ tổ chức chương trình Bảo Trợ Một Gia Đình ở Lyon Street Parent Center từ 9:00g sáng đến 4:00g chiều, Thứ Bảy, ngày 16 tháng 12. Chương trình này bảo trợ những gia đình có khó khăn để mua thức ăn và quà trong mùa lễ. Trường học của quận và hội thiện nguyện địa phương đã giới thiệu những gia đình được bảo trợ. Đây là sự ủy nhiệm tiếp tục của Văn Phòng Biện Lý để giúp nâng lên giá trị đời sống trong cộng đồng mà Văn Phòng dịch vụ.

Tặng phẩm của công nhân Văn Phòng Biện Lý sẽ cung cấp cho 67 gia đình với phiếu tiền (voucher) mua thức ăn, thực phẩm và đồ chơi cho trẻ em. Chương trình này là được sự cộng tác của văn phòng Cảnh Sát Santa Ana, CSP Gang Prevention Program và Toys for Tots.

Tất cả gia đình bảo trợ được mời đến dự buổi tiệc mùa lễ NOEL và sẽ nhận quà biếu ở đó. Buổi tiệc sẽ có người hề (clown), nhà múa rối, lều nghệ thuật, và vẽ sơn mặt miễn phí. Ông Chánh Biện Lý sẽ có mặt từ 10:30 g đến 11:30g sáng để phát quà. Ông già Noel Santa Claus sẽ chào đón trẻ em và Văn Phòng Biện Lý sẽ cho các em chụp hình với ông ta.

Địa chỉ của Lyon Street Parent Center là 801 S. Lyon Street trong thành phố Santa Ana, giữa nhà Village Meadows.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.