Hôm nay,  

Bắc Cali Họp Văn Nghệ Sĩ Giới Thiệu Tác Phẩm Mới

14/02/200600:00:00(Xem: 5617)
SAN JOSE (VB) -- Một buổi hội ngộ nghệ thuật sẽ tổ chức tại San Jose với tham dự của hàng chục nghệ sĩ từ nhiều bộ môn vào cuối tuần này.

Buổi hội ngộ nghệ thuật được chọn tên là "Together, Cali! Nước Non Hội Ngộ," sẽ thực hiện vào ngày Thứ Bảy 18-2-2006, từ 6:00pm tới 11:00pm, với nhiều sinh họat nghệ thuật đa dạng tại GreenRice Gallery.

Hội ngộ tham dự sẽ có các họa sĩ, nhà văn, nhà thơ từ Bắc California như Nguyễn Khoa Thái Anh, Thai Bui, Thomas Chu, Jenny Do, Kai Hoang, Nguyễn Xuân Hòang, Lê Quế Hương, Tri Le, Hieu Pham, Lam Quan Kim Phuong, Hà Cẩm Tâm, Trương Thị Thịnh, Hieu Tran, Tim Tran, Dao Hai Trieu… và trên danh sách cũng có các nghệ sĩ từ Nam Cali như Le Quang Hao, Nguyen Nha Huong, Cao Bá Minh, Nguyễn Bích Ngọc, Đặng Phú Phong, Rừng (Nguyễn Tuấn Khanh), Nguyễn Đình Thuần, Khánh Trường, Nguyen Luong Vu…

Hội ngộ "Together, Cali! Nước Non Hội Ngộ" sẽ là một đêm giới thiệu những tác phẩm hội họa mới hoàn thành, những bài thơ vừa sáng tác, một đêm của âm nhạc và của tình thân nghệ sĩ.

GreenRice Gallery nằm trên lầu 3 của trụ sở San Jose Chamber of Commerce, nơi góc đường số 2 và San Carlos. Đậu xe và lối vào đều trên đừơng số 2, mặc dù địa chỉ trên đường S. First.

Các chi tiết xin liên lạc:

GreenRice Gallery,

300 S. First St., #310

San Jose, CA.

Phone: (408) 455-0175; www.greenricegallery.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.