Hôm nay,  

Cộng Đồng Denver Với Đêm Thơ Nhạc Trần Trung Đạo

16/08/200500:00:00(Xem: 5838)
(Denver - VNN) Hơn 100 đồng hương gồm đại diện một số đoàn thể, nhà thơ, nhà văn và anh chị em tuổi trẻ tham dự đêm thơ nhạc Trần Trung Đạo với chủ đề "Quê hương & Tuổi Trẻ" do nhóm Tuổi Trẻ Về Nguồn tại Denver tổ chức ngày chủ nhật 14/8/05 tại nhà hàng Phở 99.

Đúng 4 giờ 30 chiều chương trình mở đầu bằng nghi thức chào quốc kỳ do anh Việt Quyền điều khiển, anh Sử Ngọc Minh và cháu Trang điều hợp chương trình giới thiệu anh Phạm Minh Trí Trưởng Ban Tổ Chức lên chào mừng quan khách, kế đến là cô Trần Kim Hồng giới thiệu tác phẩm và tiểu sử tác giả, lời phát biểu cảm tưởng của nhà thơ Trần Khai Phóng, nhà văn Phan Hội Yên và nữ sĩ Huỳnh Lan xen kẽ các bài thơ được phổ nhạc do nhà thơ Trần Trung Đạo sáng tác như "Đổi Cả Thiên Thu Tiếng Mẹ cười" được diễn ngâm bởi chị Trường Tâm và giọng ca của ca sĩ Quế Hương, "Em Bé Và Viên Sỏi" qua giọng ca của cô Kim Hồng, kế đến là phần trình bày của nhà thơ Trần Trung Đạo qua giọng ngâm đầm ấm của tác giả. Sau cùng là tiệc trà thân mật và đêm sinh hoạt tâm tình với tác giả.
Đặc biệt đêm thơ nhạc hôm nay có sự hiện diện của Hòa Thượng Thích Trí Viên và hầu hết các nhà văn, nhà thơ và cơ quan truyền thông báo chí tại đia phương. Buổi lễ chấm dứt lúc 8 giờ tối cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.