Hôm nay,  

Siêu Thị Thuận Phát Rầm Rộ Khai Trương, Sale, Tặng Quà

09/05/200500:00:00(Xem: 7227)
Westminster (VB) . - Bốn con lân thiện nghệ của đội lân Gia Hòa Los Angeles nhảy múa reo mừng dưới trận mưa hoa giấy đủ màu, khói pháo mù mịt một góc trời từ 20 phong pháo dài thoòng treo trước cửa chợ nổ nghe dòn giã, nhiều quan khách địa phương lên tiếng chúc tụng mừng ngày khai trương, trong lúc cả ngàn dân tề tựu chung quanh chờ phút mở cửa,...Tất cả hình ảnh đó đã nói lên buổi lễ khai trương chợ THUẬN PHÁT tức Westminster Superstore thật tưng bừng nhộn nhịp chưa từng xảy ra ở vùng Little Saigon!
Đại diện ban giám đốc công ty THUẬN PHÁT, ông Trần Hiếu đã được Dân biểu Trần thái Văn lên tiếng ngợi khen "đã đóng góp cho sự phồn thịnh của thành phố Westminster qua sự có mặt của ngôi chợ lớn rộng" này. DB Văn nói trước quan khách và lối một ngàn cư dân địa phương: "sự hiện diện của ngôi chợ Thuận Phát khang trang, đẹp mắt này chứng tỏ sự phồn thịnh về mặt phát triển kinh tế của thành phố Westminster và các vùng lân cận!", "Xin chúc mừng anh Trần Hiếu, Ban giám đốc cùng gia đình."
Nhiều quan khách khác cũng phát biểu kèm theo lời chúc mừng tương tự, như Dân biểu liên bang Loretta Sanchez, GSV Lou Corea, nghị viên Frank Fry,.v.v...
Tụ tập đông đảo trước cổng chợ trong giây phút cắt băng khai mạc, người ta thấy các vị: nữ DB Judy Chu, ông Giám sát viên Quận Cam Lou, cựu nghị viên Tony Lâm (Phòng thương mãi Quận Cam), ông Kevin Khanh Nguyễn (Little Saigon Foundation), doanh gia Trần Dũ (giám đốc hai chợ Á Đông và Saigon city Market Place), Ông Nguyễn Hiền, Bà Anh Trang ( Hội cao niên Á Mỹ), nhiều thương gia quận Cam và Los.,...
Các vị đại diện dân cử đã tặng bằng khen thưởng làm quà lưu niệm nhân ngày khai trương Chợ THUẬN PHÁT tọa lạc góc Beach và Mc Fadden, tức vị trí của chợ K-Mart cũ.
Ngôi chợ khổng lồ này trực thuộc hệ thống chợ của Công ty Thuận Phát. Công ty có 7 chợ trên khắp tiểu bang từ thủ phủ Sacramento, lên các tỉnh phía bắc, qua Nevada, đến Little Saigon là chợ thứ 7 với tên Thuận Phát supermarket hoặc Westminster superstore.

Khách hàng chờ đợi giờ mở cửa là túa vô chợ tung ra các phía (gồm 28 line hàng hóa) theo ý thích, để mua sắm hàng. Nhưng tấp nập nhất vẫn là khu rau cải, hoa quả tươi và giá đang sale trong những ngày đầu khai trương. hàng chục người thay phiên nhau nhanh tay bốc vào thùng, bao nylon những quả cam Cali sang "sale" mười cân mà chỉ có 99 cents. Một số thích thú với quả sầu riêng giá sale trông đẹp mắt, và đa số thì mua rau tươi, những trái cây khác trong khu vực rau trái rộng thênh thang tới 5 dãy trái cây !. Khu vực đông đảo kế, là khu Seafood với những hàng hải sản hoặc tôm cá sông hồ. Một số tụ tập sát tủ kính để chọn lựa và nhắc nhân viên cân gói, số khác bao vây quầy tôm bự bằng ngón tay cái và xúc nhanh vào túi, bởi hôm nay tôm lớn có đầu sale với giá 3.99 một cân. Vài chục khách khác tỏ ra thong thả hơn, đi dạo quanh các line hàng gia dụng, ngắm nghía để chọn lựa nồi cơm, nồi hấp, son chảo, bát đĩa được chưng bày đẹp mắt và gọn ghẽ . Một số người ghé qua quầy rượu tức Liquor, bày cả ngàn chai rượu đủ tên hiệu, trong khi phía bàn trước mặt, một cô gái duyên dáng đứng chào hàng rượu Hennesy, Martin với loại thượng thặng XO hôm nay sale 89.99 kèm theo quà tặng hấp dẫn..
Dãy Gạo cũng cho thấy tầm mức rộng lớn của ngôi chợ THUẬN PHÁT: có tới 23 loại gạo được bày ra với bảng giá niêm yết mời gọi khách hàng. Từ loại gạo Calrose chỉ có 5.99 bao 20 Lbs, đến gạo thơm Jamine Rice hoặc Nàng Hương Việt Nam giá 15.99 bao lớn. Phải công nhận chưa có nơi nào bán nhiều loại gạo như ở đây, bới Thuận Phát nẳm giữa hai thành phố Westminster, Huntington Beach, ngoài đồng bào VN, còn có khách Mỹ, Mễ, Đại hàn, Trung Đông nữa!
Bên ngoài hành lang, khách hàng mua xong (được tính tiền nhanh chóng nhờ 16 cửa thu ngân), xếp hàng tấp nập nhận mỗi người một bao gạo tặng loại nhỏ, và ai nấy ra về tỏ vẻ vui thích được có thêm một ngôi chợ mới mở thật bề thế, dồi dào mặt hàng. THUẬN PHÁT tọa lạc vị trí thuận tiện cho các thành phố chung quanh, vì gần lối ra của xa lộ 405 và 22.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.