Hôm nay,  

Cần Giúp Gấp 2,000 Áo Ấm Cho Trẻ Nạn Nhân Katrina

12/10/200500:00:00(Xem: 5633)
Sau đây là thông báo kêu gọi cứu trợ nạn nhân trận bão Katrina như sau.
Không có ngôn từ nào có thể diễn tả được sự tang thương và đổ nát do cơn bão Katrina gây ra. Những hình ảnh mà chúng ta nhìn thấy qua các báo chí và truyền hình về những tàn phá bởi bão Katrina chỉ nói lên được một phần trăm sự mất mát và đau khổ của những nạn nhân tại các vùng bị thiên tai mà thôi.
Sau hơn năm tuần rồi mà những vùng bị thiên tai như Biloxi-Mississipi vẫn còn đầy dẫy dấu vết của sự đổ nát và hoang tàn. Thật là đau lòng! Mùa đông lạnh lẽo đang nhanh chóng đến Biloxi và các trẻ em nạn nhân tại nơi đây đang rất cần áo ấm để đi học.
Hưởng ứng lời kêu gọi của tổ chức RENEW HOPE PROJECT từ Biloxi, chúng tôi, một số thiện nguyện viên từ các đoàn thể trẻ trong cộng đồng cùng tiếp tay với chiến dịch “ÁO ẤM TÌNH THƯƠNG” để lạc quyên áo ấm cho các trẻ em từ lớp mẫu giáo đến lớp 8.

Chiến dịch “ÁO ẤM TÌNH THƯƠNG” sẽ bắt đầu từ Thứ Tư, ngày 12 tháng 10 năm 2005 đến Thứ Năm, ngày 27 tháng 10 năm 2005, với hy vọng quyên góp được khoảng 2,000 chiếc áo ấm đủ loại.
Địa điểm để nhận sự đóng góp từ quý đồng hương là 9251 Bolsa Ave, Westminster, CA. 92683 (bên cạnh tiệm Lee’s Sandwiches trên đường Bolsa góc Moran). Những chiếc “ÁO ẤM TÌNH THƯƠNG” của quý vị sẽ được trao tận tay cho các trẻ em trước ngày Halloween. Tổ chức RENEW HOPE PROJECT tại 719 Howard Ave, Biloxi, MS 39350, điện thoại (228) 374-2818 sẽ nhận và giúp đỡ phân phối tại các địa phương. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương. Một manh Áo Ấm Tình Thương em chờ...”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.