Hôm nay,  

Đạo Diễn Việt Sắp Trình Chiếu Phim Mới

03/06/200000:00:00(Xem: 6467)
Chỉ vài ngày nữa là phim “Catfish in Black Bean Sauce” của đạo diễn Mỹ gốc Việt Chí Mười Lô sẽ trình chiếu tại Quận Cam. Và các buổi trình chiếu sẽ có nhiều màn vui hấp dẫn do hệ thống rạp hát Edwards thực hiện.

Vào ngày Thứ Sáu 9.6.2000, rạp hát Edwards Theater Westminster Mall (góc Golden West/Bolsa, thị xã Westminster, Quận Cam) sẽ tặng các bích chương có chữ ký lưu niệm cho 500 người đầu tiên mua vé xem phim này.

Vào ngày Thứ Bảy 10.6 và Chủ Nhật 11.6, từ 1 giờ chiều tới 5 giờ chiều, rạp Edwards Theater Westminster Mall sẽ mở ra một Lễ Hội Việt Nam, trong đó có tham dự của nhiều ca sĩ và vũ công giúp vui đặc biệt nhắm đối tượng khán giả gốc Việt. Theo bản thông báo của Black Hawk Entertainment, đạo diễn Chí Mười Lô và tài tử Kiều Chinh sẽ có mặt tại rạp để ký bích chương lưu niệm. Điện thoại của hãng này là (818) 985-8789.

Phim “Catfish in Black Bean Sauce” đã đoạt nhiều giải thưởng:


- giải Grand Jury Award và giải Audience Award tại Đại hỘi Florida Film Festival 1999.
- giải Grand Prize và giải Audience Award tại Đại Hội WorldFest Houston 1999.
- giải Best Screenplay tại Đại Hội Newport Beach Film Festival 2000.

Nội dung phim là chuyện 2 chị em người Việt vào Mỹ tị nạn, được một cặp vợ chồng da đen nhận bảo trợ, và khi người mẹ ruột được từ VN vào Mỹ thì các tình cảm xung khắc mâu thuẫn bỗng nhiên bùng vỡ. Chuyện từ đây mang nhiều tính bi và hài.

Chí Mười Lô sinh ở Phan Rang, có bố mẹ là người Hoa, năm 6 tuổi cùng gia đình vượt biên năm 1975. Chí từ năm lớp 9 đã theo học trường chuyên về kịch nghệ, có bằng Cao Học về Kịch, từng đóng nhiều phim nổi tiếng ở Mỹ trong nhiều vai đa dạng - Chí lưu loát ba ngôn ngữ Anh, Việt, Hoa.

Đạo diễn Chí Mười Lô mời gọi đồng hương hãy đi xem phim này cho thật đông, để khích lệ và tạo uy tín cho đạo diễn đối với các hãng phát hành phim Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.