Hôm nay,  

Uci Truy Tầm Bệnh Viêm Gan, Sẽ Thử Máu Miễn Phí

31/01/200100:00:00(Xem: 4820)

Westminster--Chương Trình Truy Tầm Bệnh Viêm Gan thuộc Đại Học UCI (University of California, Irvine) sẽ tổ chức một cuộc thử máu truy tầm bênh viêm gan miễn phí cho đồng bào vào ngày:
Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2001,
từ 10:00 giờ sáng đến 5:00 giờ chiều,
tại địa điểm Thương Xá Phước Lộc Thọ, Westminsterï.
(Chúng tôi chỉ có thể thử máu cho 500 người đầu tiên đến địa điểm ghi danh)
Với gần 1000 đồng bào đến tham gia cuộc thử máu lần đầu tiên, vào ngày 4 tháng 6, 2000, đây là cuộc thử máu lần thứ hai do UCI tổ chức tại Westminster. Chương Trình Truy Tầm Bệnh Viêm Gan được thành lập với mục đích giúp đỡ các bệnh nhân sớm phát hiện các bệnh viêm gan và tìm cách ngăn ngừa và tìm cách chữa trị đúng mức và kịp thời. Chương Trình cũng muốn gây thêm sự hiểu biết và cách ngăn ngừa những bệnh về viêm gan trong cộng đồng. Ngoài ra, chương trình còn vận động không ngừng để khuyến khích các cơ quan y tế công cộng có những chương trình ngăn ngừa và giáo dục hữu hiệu hơn trong việc phát hiện và chữa trị các bệnh viêm gan.


Mời đồng bào đón nghe buổi nói chuyện của Bác Sĩ Bích Liên cùng với Bác Sĩ Cao Sơn, Phó Trưởng Khoa Cơ Quan Ghép Nội Tạng tại Bệnh Viện UCI, Dược Sĩ Bùi Lan Chi, Chuyên Khoa Cơ Quan Ghép Nội Tạng tại UCI, và Ngọc Diễm, Điều Hợp Viên, về Chương Trình Truy Tầm Bệnh Viêm Gan. Buổi nói chuyện sẽ được bắt đầu lúc 6:15 chiều, Thứ Năm, ngày 8 tháng 2, 2001 trên đài 106.3 FM.
Để biết thêm chi tiết về Chương Trình, xin liên lạc số (714) 456-8441.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.