Hôm nay,  

Tướng Kỳ: Rửa Tay Gác Kiếm Đối Với Chính Trị

29/01/200100:00:00(Xem: 4325)

Santa Ana (Nguyễn Ngân) - Cựu Thiếu Tướng Nguyễn Cao Kỳ chính thức tuyên bố “rửa tay gác kiếm đối với mọi sinh hoạt chính trị” hôm Thứ Bảy trong một buổi họp mặt đầu năm tại Quận Cam.
Đêm 27/1/2001 Nhằm Mồng 4 Tết Tân Tỵ Gia đình KHÔNG QUÂN Nam Cali đã tưng bừng tổ chức ngày Tân Xuân Hội Ngộ tại nhà hàng Emerald Bay, Quận Cam.
Gia Đình KQ được tiếng là đoàn kết nhất và sự gắng bó này được thể hiện qua sự tham dự đông đảo của Anh em và thân nhân cánh bạc trong đêm hội ngộ này. Ban Tổ chức đã phải đặt thêm 5 bàn mà vẫn không đủ khiến cho nhiều người phải đứng và l số khác phải đành ra về .
Ngoài các Niên trưởng như cựu Đại tá Ước, ĐT Chiêu ,ĐT Oánh, ĐT Diệm ..V..v..
Đặc biệt sau nhiều năm không xuất hiện chỗ đông người cựu Thiếu Tướng Nguyễn Cao Kỳ lần đầu tiên đẵ đến tham dự ngày họp mặt này mà theo lời Ông vì sự thương yêu và gắng bó với các AE Không Quân mà ông rất mực yêu mến. Trong dịp này Ông cũng kêu gọi các Anh chị em Không quân hãy cố gắng trong khả năng của mình đóng góp vào việc tranh đấu cho quê nhà vì theo ông chế độ ngu dốt và độc tài CS hiện nay không thể nào tồn tại vì nó tồn tại thì dân tộc diệt vong mà với ông thì Dân Việt không thể nào diệt vong được.


Trong không khí thân tình và cởi mở Tướng Kỳ nói: Người ta thường gọi KQ là Binh chủng hào hoa phong nhã nhưng cần phải thêm là rất kiêu hùng và gắn bó. Ông cũng nói thêm: Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có hình bóng của l người đàn bà và đằng sau tội ác của đàn ông cũng thấp thoáng l bóng dáng của đàn bà. Tướng Kỳ cũng đã dành nhiều lời ưu ái đối với các thế hệ con cháu trong Gia Đình Không Quân. Đặc biệt Tướng Kỳ tuyên bố chính thức rửa tay gác kiếm đối với các sinh hoạt chính trị.
Phần văn nghệ giúp vui ngoài đoàn võ thuật và đội lân của Sa Long Cương Bình Định thuộc môn phái Tiên Long Võ Đạo còn lại là các ca nhạc sĩ Cánh bạc.
Buổi họp mặt Tân niên GĐ KQ hào hứng và thành công ngoài dự kiến của ban tổ chức nói lên được truyền thống "Không bỏ bạn bè" trong thời chiến của l Quân chủng quan trọng và hào hùng của QLVNCH.
Cũng cần nói thêm ở đây câu chuyện cựu phi công Lý Tống hiện nay là l đề tài lớn trong sinh hoạt chống Cộng của người Việt Hải Ngoại, Ủy ban phát huy tinh thần Lý Tống đang có nhiều hoạt động rất tích cực trong công cuộc đấu tranh nhằm giải thể chế độ CS Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.