Hôm nay,  

Phát Thanh Vào Quốc Nội Tăng Cường Vì Nhân Quyền

09/02/200600:00:00(Xem: 5962)
HOUSTON -- Chương trình phát thanh Hoa Mai nhắm vào quốc nội loan báo sẽ tăng cường các buổi phát sóng vì nhân quyền, theo một bản Thông Báo cho biết.

Bản tin viết trích như sau:

“Kể từ ngày Thứ Ba 14/02/2006, chương trình phát thanh của Radio Hoa-Mai sẽ được tăng cường thành 3 ngày một tuần.

Ngày phát thanh: Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bảy

Giờ phát thanh: Từ 8:30 đến 9:00 giờ tối (giờ Việt Nam)

Làn sóng ngắn: 25 mét (tức 12130 Kilô Hert)

Radio Hoa-Mai là tiếng nói đấu tranh cho nhân quyền, dân quyền và công bằng xã hội. Radio Hoa-Mai tích cực đấu tranh cho những người bị áp bức, bóc lột và nghèo khó; đồng thời góp phần vào nỗ lực xây dựng một nước Việt Nam Mới thật sự có hòa bình, tự do, ấm no và tiến bộ.

Trong chủ trương nêu trên, Radio Hoa-Mai sẽ:

Giúp đồng bào trong nước khiếu kiện những sự oan ức, đối xử bất công, hoặc tố cáo những trường hợp tham nhũng, hối lộ trong các cơ quan nhà nước.

Quảng bá tinh thần dân chủ và phổ biến thông tin sinh hoạt đấu tranh cho nhân quyền, dân quyền ở cả trong và ngoài nước.

Yểm trợ các nỗ lực đấu tranh nhằm ngăn chận nạn buôn người, và tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em, phụ nữ.

Vận động thành hình các giải pháp chánh trị thích hợp và khả thi cho Việt Nam; đặc biệt là một cuộc Tổng Tuyển Cử Tự Do để xây dựng một nhà nước thật sự từ dân, do dân và vì dân.

Phổ biến chủ trương, đường lối và hoạt động đấu tranh dân chủ hoá Việt Nam của Đảng Vì Dân (www.dangvidan.net).

Để giúp chương trình phát thanh đạt được hiệu quả cao, Radio Hoa-Mai tha thiết kêu gọi sự tiếp tay, yểm trợ của những người có nhiệt tâm với đất nước ở khắp nơi.

Mọi liên lạc, ý kiến, bài vở hoặc thông tin cần Đài giúp phổ biến, xin gởi email đến: radio@hoamai.org hoặc thư về địa chỉ:

Cô Trịnh Ngọc Anh -- Radio Hoa-Mai

P.O. Box 680248

Houston, TX 77268-0248 (USA)

Kính thông báo đến quý vị và rất mong quý vị sẽ giúp quảng bá, giới thiệu với thân nhân, bạn bè biết chương trình Phát Thanh Hoa-Mai trên làn sóng 25m (hay 12130 kHz), vào mỗi tối Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bảy hằng tuần, từ 8:30 đến 9:00 giờ tối (giờ VN).

Muốn tìm hiểu thêm sinh hoạt của Câu lạc bộ Hoa-Mai, hay nghe lại các chương trình phát thanh lưu trữ, kính mời quý vị thăm trang nhà của CLB Hoa-Mai ở địa chỉ: www.radiohoamai.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.