Hôm nay,  

Ca Sĩ Thu Thảo Ra Mắt Cd “một Giấc Mơ”

27/03/200000:00:00(Xem: 5771)
Quận Cam - Tối thứ sáu 24/3/2000, mấy trăm khách đã đến vũ trường Majestic để nghe nhạc và dự buổi ra mắt cuốn CD đầu tay của Thu Thảo với tiếng hát của cô mang chủ đề Một Giấc Mơ. Đây cũng là một sản phẩm ca nhạc đầu tiên của trung tâm Suối Mơ do nhạc sĩ hòa âm Lưu Thành chủ trương. Nhiều khuôn mặt văn nghệ quen thuộc tới chia vui như nhạc sĩ Ngọc Chánh, Nhật Ngân, hài kịch gia Ngô Tấn Triển, ký giả Trần Quốc Bảo... Ngoài những tiếng hát thường trực của vũ trường trình diễn, có sự đóng góp thêm của Thanh Lan, Tuấn Đạt, Quốc Tuấn, Tiến Biên…

MC Việt Dzũng giới thiệu chương trình, ký giả Lâm Tường Dũ chủ bút tạp chí Thế Giới Nghệ Thuật đã nhận xét tiếng hát Thu Thảo điêu luyện và đầy triển vọng. Nhạc sĩ Trần Chí Phúc đến từ San Jose cũng lên chúc mừng kể rằng khi phát thanh giọng ca Thu Thảo trên làn sóng radio của Bắc Cali có nhiều thính giả đã gọi vào khen ngợi một giọng ca mới quyến rũ.

Thu Thảo với nhân dáng cao đẹp và tài diễn xuất tự nhiên, làn hơi truyền cảm và vững chải đã ca ba bản trong cuốn CD Một Giấc Mơ, bài hát cùng tên này do cô đặt lời Việt từ một nhạc khúc trữ tình ngoại quốc.

Cách đây mấy năm Thu Thảo đã đoạt giải thi hát do nhạc sĩ Ngọc Chánh tổ chức tại vũ trường Ritz và mãi đến bây giờ cô mới thu băng một cuốn cho riêng cô. Lý do là vì cô mới hoàn tất xong chuyện học hành và bắt đầu nghĩ tới con đường ca hát.

CD Một Giấc Mơ gồm 10 ca khúc, có mấy bài hát mới của Nhật Ngân và Lưu Thành và các bản được thính giả ưa thích. Theo nhận xét của nhiều người thì tiếng hát Thu Thảo có tương lai đầy hứa hẹn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.