Hôm nay,  

Quà Nô En Cho 2,000 Em, Gửi Nhiều Quà Về Cứu Trợ

20/12/199900:00:00(Xem: 6763)
WESTMINSTER (VB) - Buổi phát quà giáng sinh cho trẻ em do Little Saigon Foundation thực hiện hôm Thứù Bảy 19.8.199 đã thu hút hơn 2,000 em thiếu nhi và phụ huuynh.
Buổi lễ phát quà kéo dài từ 10 giờ sáng tới 1 giờ trưa, trong trong khuôn viên Tòa Thị Chính Thị Xã Westminster. Đây là năm thứ sáu Little Saigon Foundation tổ chức lễ phát quà giáng sinh.
Trong các quan khách Hoa Kỳ tham dự có Thị Trưởng Fran Fry, Phó Thị Trưởng Tony Lâm, Nghị Viên Maggie Rice, Thượng Nghị Sĩ Joe Dunn, Dân Biểu Lou Correa...

Một trong những điểm thu hút các em là Ông Già Nô En, khi các em đổ xô tới xin chụp hình chung. Những phần quà ngoài các đóng góp của đồng hương, còn do nhiều công ty bảo trợ. Theo yêu cầu của các em thiếu nhi, phần lớn số quà năm nay đã được gửi về VN tặng cho các em thiếu nhi Miền Trung vừa bị lụt. Tuy nhiên, các em tham dự buổi lễ cũng đã được Ban Tổ Chức tặng mỗi em một phần quà.
Giúp vui trong chương trình phát quà mùa lễ có mặt nhiều nghệ sĩ như Phương Hạnh, Quang Bình, Trang Thanh Lan, Chí Tâm, Trần Nhật Phong, Khả Tú, Khánh Lan, Zaza Minh Thảo, Trần Hùng, Khánh Hoàng, Quỳnh Hương... và các đoàn thể trẻ của các giáo hội Tin Lành và Cao Đài.
Nhắc lại, trong Ngày Đi Bộ Cứu Trợ tuần trước, Little Saigon Foundation đã quyên được gần 20,000 đô la để chuyển về Việt Nam cứu trợ nạn nhân bão lụt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.