Hôm nay,  

Dân Biểu Janet Nguyễn Cập Nhật Sự Kiện Tràn Dầu Ngoài Khơi, Ngày 6 Tháng 10 Năm 2021

06/10/202110:34:00(Xem: 1512)
Trong vai trò là Dân Biểu Tiểu Bang, trách nhiệm của tôi là bảo đảm sự an toàn và quyền lợi cho cộng đồng của chúng ta. Trong hoàn cảnh hiện tại với sự kiện tràn dầu ngoài khơi Huntington Beach và lan sang các thành phố giáp ranh, việc ưu tiên của tôi là bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của các cư dân và các loài động vật vùng biển, đồng thời cố gắng giảm thiểu sự ảnh hưởng đến bờ biển và vùng biển xinh đẹp của chúng ta.
Thành Phố Huntington Beach đã quyết định đóng cửa biển và vùng bờ biển ở Huntington Beach giữa Cầu Tàu Santa Ana River và đường Seapoint với sự hợp tác của Cơ Quan Chăm Sóc Sức Khỏe của Quận Cam.
Dầu tiếp tục trôi dạt vào bờ dọc theo đường bờ biển giữa Bãi Biển Huntington Beach và Bãi Biển Newport Beach. Lực Lượng Cảnh Sát Biển Hoa Kỳ đang dẫn đầu ứng phó với sự cố tràn dầu ngoài khơi, bao phủ khoảng 6 hải lý bờ biển.
Vào thứ hai, tôi đã gửi một lá thư cho Thống Đốc Newsom yêu cầu ông tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì sự cố tràn dầu ngoài khơi ở Quận Cam. Việc tuyên bố tình trạng khẩn cấp sẽ cấp thêm ngân sách của tiểu bang và liên bang để giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của sự cố tràn dầu ngoài khơi này.
Dưới đây là link để xem bức thư:
Xin quý vị giữ an toàn và tránh xa các bãi biển vào thời điểm này.
Tài liệu bổ sung:
Nếu có cá nhân hoặc doanh nghiệp nào đã bị ảnh hưởng bởi sự cố tràn dầu ngoài khơi, quý vị có thể gọi điện thoại để tham khảo (POO547) theo số 866-985-8366.
Tôi sẽ cập nhật cho quý vị về các ảnh hưởng của sự cố tràn dầu và các giải pháp khả thi đang được thảo luận. Rất vinh hạnh được phục vụ quý vị trong Cơ Quan Lập Pháp Tiểu Bang California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.