Hôm nay,  

Garden Grove Muốn Ghi Nhận Những Hành Động Tốt Đẹp Từ Người Dân Qua Chương Trình 'Garden Grove Strong'

08/09/202115:59:00(Xem: 2094)

 GG 1

     

Thành phố Garden Grove muốn ghi nhận những hành động, cử chỉ tốt đẹp từ các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức đã hỗ trợ cộng đồng, phục vụ quên mình trong suốt đại dịch COVID-19. Thành phố kêu gọi công chúng giúp đỡ trong việc đề cử những người hùng địa phương (local heroes) thông qua mẫu đơn đề cử trực tuyến bằng nhiều ngôn ngữ có sẵn tại ggcity.org/ggstrong.

Điều kiện để được ghi nhận là những người được đề cử phải sống, làm việc, định cư, hoặc đi học tại Garden Grove, với hành động giúp cho cộng đồng diễn ra tại Garden Grove hoặc có tác động tích cực đến cộng đồng Garden Grove.

GG 2


Các người hùng địa phương sẽ nhận được sự công nhận đặc biệt từ Thị trưởng Garden Grove, Steve Jones và Hội đồng Thành phố, và các hành động anh hùng của họ sẽ được giới thiệu trên trang web của Thành phố và các trang mạng xã hội.

Sự công nhận này là một phần của chiến dịch mạnh mẽ của Thành phố Garden Grove nhằm ghi nhận và khen ngợi cộng đồng vì đã thể hiện lòng nhân ái và sức mạnh trong cuộc khủng hoảng coronavirus.

Xem thêm những câu chuyện về Garden Grove Strong tại ggcity.org/ggstrong. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên lạc Ban Liên lạc cộng đồng tại communityrelations@ggcity.org hoặc gọi (714) 741-5280.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.