Hôm nay,  

Tìm Kiếm Nhà Tài Trợ Cho Chương Trình Tuyên Dương Những Sinh Viên Đại Học Tại Thành Phố Garden Grove

28/01/202116:41:00(Xem: 2956)

GG


Chúng ta đang trải qua một giai đoạn đầy thử thách năm vừa qua do dịch Covid-19, đặc biệt cũng gây ảnh hưởng đối với những sinh viên mới tốt nghiệp đại học và tìm kiếm cơ hội làm việc.  Vì vậy, Thành phố Garden Grove sẽ tổ chức Lễ Tuyên Dương Các Sinh viên Tốt nghiệp tại Garden Grove vào tháng Năm tới đây qua mạng (virtual event).  Vì vậy, các doanh nghiệp và hội đoàn nếu quan tâm có thể làm nhà tài trợ cho chương trình này.  Tài trợ bắt đầu từ $200.

Năm ngoái, Thành phố đã phải hủy bỏ sự kiện thường niên này do dịch COVID-19.  Sự kiện được tổ chức virtual năm nay là cơ hội để các doanh nghiệp và hội đoàn hỗ trợ và ghi nhận những thành tích của các sinh viên cư ngụ tại Thành phố trong thời kỳ đại dịch.

Các hội đoàn nếu tài trợ sẽ được nêu tên trên các phương tiện và mạng xã hội của Thành phố, trang web, cũng như trong ngày tổ chức sự kiện virtual.

Hiểu được những khó khăn tài chính mà nhiều doanh nghiệp và hội đoàn đang đương đầu hiện nay, mức tài trợ đã được sửa đổi thành: Tài trợ 'Master' là       $1,000 +; Tài trợ 'Bachelor' là $500 +; và Tài trợ 'Associate' bắt đầu từ $ 200+.   Hoặc quý mạnh thường quân cũng có thể đóng góp bằng hiện vật.  Truy cập vào trang web ggcity.org/grads để điền vào mẫu tài trợ.


Để biết thêm thông tin, hãy liên lạc với Văn phòng Quan hệ Cộng đồng tại communityrelations@ggcity.org hoặc (714) 741-5280.

Để xem ảnh của những năm trước, hãy truy cập Facebook và Instagram của Thành phố @GardenGroveCityHall hoặc tìm kiếm #GardenGroveGrads.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.