Hôm nay,  

Thành Phố Garden Grove Ra Mắt Trang Webpage Mới Của Đội Ứng Phó Vời Thiên Tai

04/09/202015:45:00(Xem: 3179)
Garden Grove

Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD) thông báo ra mắt trang webpage mới của Garden Grove CERT (Community Emergency Response Team) tại địa chỉ: ggcity.org/cert.  Garden Grove CERT là một tổ chức thiện nguyện được đào tạo về các kỹ năng ứng phó với thiên tai và cứu giúp lúc khẩn cấp.

Trang webpage mới cung cấp một cái nhìn sâu hơn về khóa huấn luyện và nhiệm vụ của Garden Grove CERT qua hình ảnh, video và thông tin. Các thiện nguyện viên có thể đăng ký chương trình thông qua một mẫu đơn trực tuyến (online).

Trong 16 năm qua, chương trình Garden Grove CERT đã cung cấp cho cư dân Garden Grove và các chủ doanh nghiệp kiến thức và kỹ năng căng bản để chuẩn bị, ứng phó và phục hồi sau thảm họa.  Các tình nguyện viên được chứng nhận về hô hấp nhân tạo và sơ cứu, và có thể hỗ trợ những người sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp.

Để trở thành hội viên, các tình nguyện viên phải là cư dân Garden Grove hoặc chủ doanh nghiệp, từ 18 tuổi trở lên và hoàn thành một khóa học đào tạo kéo dài 20 giờ do GGPD huấn luyện.  Khóa học huấn luyện được tổ chức hai lần một năm.

Để biết thêm thông tin về CERT, truy cập ggcity.org/cert hoặc gởi email về cert@ggcity.org.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.