Hôm nay,  

Lý Tống Lên Tòa Tỉnh; Quỹ Pháp Lý 19,312 Đô

05/12/200000:00:00(Xem: 4721)
LITTLE SAIGON (VB) - Ủy Ban Phát Huy Tinh Thần Lý Tống vừa phổ biến bản thông cáo số 4, tường trình tình hình tài chánh và cho biết ủy ban đã xuất 5,395 Mỹ Kim để “ứng trước cho Luật Sư đại diện cho anh Lý Tống tại Thái Lan...” Trong khi đó, Lý Tống đã bị giải lên tòa cấp tỉnh tại Rayong.

Bản tin Ủy Ban cho biết tổng số tiền chi phiếu và lệnh phiếu nhận được từ đồng hương giúp quỹ pháp lý cho Lý Tống đã thu tổng cộng là 19,312 Mỹ Kim. Số tiền này kết toán trước khi xuất quỹ cho Luật Sư như nói trên. Bản tin ký tên ông Phùng Ngọc Ẩn, Cựu Đại Tá KQ/VNCH.

Độc giả có thắc mắc, có thể hỏi trực tiếp ủy ban tại 14241 Euclid St. #C107, Garden Grove, CA 92843. Hoặc phone (714) 265-1096.

Trong khi đó, theo bản tin khác, ông Lý Tống đã được chuyển từ trạm cảnh sát quận Banchang lên tòa án tỉnh Rayong. Đây là thủ tục thường lệ của nhà chức trách Thái đối với mọi nghi can.

Trạm Banchang là nơi ông Lý Tống bị tạm giữ từ ngày 18-11, khi vừa từ máy bay bước xuống phi trường U-Thapao gần đó. Chiếc phi cơ này ông thuê, nói là để tập bay, nhưng ông đã buộc phi công bay qua vùng trời Saigòn để thả truyền đơn chống nhà cầm quyền CSVN. Vụ này vẫn còn trong vòng điều tra - tới giờ, giới chức Thái Lan chưa chính thức buộc ông Lý Tống về tội gì.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.