Hôm nay,  

Ngày ‘Thành Phố Garden Grove’ Tại Hội Chợ Oc Fair, Costa Mesa

16/07/201900:00:00(Xem: 2158)
Ngay TP Garden Grove tai Hoi Cho OC Fair
Trong Ngày TP Garden Grove tại Hội Chợ OC Fair.

Hội chợ OC Fair đã mời tất cả 34 Thành phố của Quận Cam tham dự vào buổi lễ chào cờ của cộng đồng. Vào ngày Garden Grove (Garden Grove’s day), Thứ Sáu, 9 tháng Tám.

Thị trưởng Garden Grove ông Steve Jones và các thành viên Hội đồng Thành phố sẽ có mặt và cùng hát Quốc ca vào lúc 2:30 chiều.  Hội chợ OC Fair tọa lạc tại 88 Fair Drive ở Thành phố Costa Mesa.    

Để thể hiện sự ủng hộ vào ngày Garden Grove, các thành viên cộng đồng được khuyến khích mặc màu Thành phố, màu xanh dương và trắng, chụp ảnh 'selfie' tại lễ chào cờ cộng đồng và để lên mạng xã hội, tag Instagram Thành phố, @GardenGroveCityHall và sử dụng   #GG1956.


Hội chợ OC Fair diễn ra từ Thứ Sáu, ngày 12 tháng 7 đến Chủ Nhật, ngày 11 tháng 8. Năm nay chủ đề của hội chợ  là “Acres of Fun.”

Phiếu giảm giá $2 có sẵn tại City hall Thành phố, là sự ưu đãi của Hội chợ OC Fair.  Phiếu giảm giá có thể được lấy tại lầu 1 trong City hall Thành phố Garden Grove, địa chỉ 11222 Acacia Parkway. Phiếu giảm giá có thể được sử dụng bất cứ ngày nào hội chợ mở cửa.

Để biết giờ mở cửa của Hội chợ OC Fair, xin coi tại ocfair.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.