Hôm nay,  

Đại Học Wsu Vinh Danh Chánh Án Nguyễn Trọng Nho

18/05/200100:00:00(Xem: 4841)
FULLERTON, Calif. (VB) - Chánh án Nguyễn Trọng Nho, người Mỹ gốc Việt đầu tiên giữ cương vị Chánh Án Tòa Thượng Thẩm Quận Cam, sẽ được vinh danh vào Hall of Fame của trường cũ của ông, Đại Học Luật Western State University College of Law, trong lễ tốt nghiệp lần thứ 32 của trường vào ngày 20-5.

Trước đây là một Phó Chưởng Lý California, ông là người đầu tiên trong gần 50 vị trong ngành tư pháp được bổ nhiệm và được tuyên thệ bởi Thống Đốc Gray Davis năm ngoái. Hiện làm việc tại West Justice Center ở Westminster, ông là người Mỹ gốc Việt thứ tư tại Hoa Kỳ giữ chức chánh án tiểu bang hay liên bang.

Sau khi phục vụ trong Quốc Hội VNCH, Nguyễn Trọng Nho di tản sang Mỹ năm 1975. Ông tốt nghiệp văn bằng luật khoa ở Đại Học Western năm 1987. Việc ông được vinh danh vào Hall of Fame là để công nhận các đóng góp của ông trong 14 năm qua cho cộng đồng pháp lý và xã hội.

Đại Học WSU thành lập Hall of Fame năm 1986 để vinh danh các cựu sinh viên tốt nghiệp có các công trình độc đáo trong nghề nghiệp hay lĩnh vực nhân đạo. Có hơn 30 cựu SV tốt nghiệp đã được vinh danh vào nhà này.

Lễ vinh danh sẽ tổ chức trong lễ ra trường vào lúc 2 giờ chiều ngày 20-5 tại Community Event Center, 1010 N. Tustin Ave., Santa Ana.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.