Hôm nay,  

Ban Vận Động Gây Qũy Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt Họp Báo Thông Báo Kết Quả, Giao Tiền Đến Cơ Quan Thiện Nguyện

15/12/201700:00:00(Xem: 4808)
TRAO TIEN CUU TRO DSC_0351
Trong họp báo.

 
Westminster (Bình Sa)- - Tại  hội trường Báo Việt Mỹ số 14190 Beach Blvd, Thành phố Westminster vào lúc 2 giờ chiều Thư Tư ngày 13 tháng 12 năm 2017, Ban Tổ Chức Ngày Đi Bộ và Đại Nhạc Hội Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt của 3 cơn bão Harvey tại Texas, Imar tại Florida và Maria tại Puerto Rico, đã tổ chức buổi họp báo để thông báo kết qủa chính thức số tiền đã thu được trong đợt gây qũy vừa qua và trao tấm chi phiếu đến cơ quan thiện nguyện.

Tham dự buổi họp báo ngoài các thành viên trong Ban Vận Động Gây Qũy còn có một số các cơ quan truyền thông, Đại diện cơ quan thiện nguyện Calvary Chapel có Mục Sư John LaBelle và ông Ken Robbins, Hurricane Harvey Relief Volunter.

Sau phần nghi thức khai mạc, Kỹ Sư Charlie Nguyễn Mạnh Chí, Trưởng ban tổ chức lên cảm ơn tất cả mọi người tham dự, sau đó ông cho biết lý do quyết định họp báo ngày hôm nay là vì sau khi chờ nhận được tấm chek cuối cùng $10,000 như vậy tổng số tiền gây qũy đã vượt trên $100,000.

Trong dịp nầy Kỹ Sư Tạ Trung và Kỹ Sư Nguyễn Mạnh Chí cũng đã thông báo chi tiết về những khoản tiền thu chi có phần chi tiết được phát ra cho mọi người tham dự để theo dỏi.

Sau phần trình bày của Ban Vận Động Gây Qũy Cứu Trợ, tiếp theo Mục Sư John LaBelle lên trình bày về kế hoạch dùng khoản tiền nầy trong công tác cứu trợ, ông cũng cho biết những việc làm của cơ quan thiện nguyện nầy cũng sẽ được báo cáo chi tiết và mời các thành viên trong Ban Vận Động cưu lụt đến để giám sát những công việc mà hội đã thực hiện. Trong dịp nầy ông cũng cho biết mọi chi phí thực hiện đi cứu trợ đều xử dụng tiền nhà, tuyệt đối không dùng những khoản tiền cứu trợ để xử dụng cho cá nhân.

Sau phần trình bày Ban tổ chức dành thời gian để cho các cơ quan truyền thông nêu lên những câu hỏi liên quan đến cứu trợ, cuối cùng những câu hỏi cũng được Mục Sư John LaBelle trả lời.

Kết thúc buổi họp báo, Ban Vận Động Gây Qũy đã đích thân trao tấm check với số tiền là: $ 96,078.53 và cùng chụp hình lưu niệm.

Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc: (714) 905-9688, (714) 329-2280, (714) 642-9590, (714) 595-4520.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.