Hôm nay,  

Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng Mời Dự Tiệc Gây Quỹ Giúp Thương Phế Binh VNCH Quảng Nam Đà Nẵng Năm Thứ 17

04/11/201700:00:00(Xem: 4459)

Mời giúp thương phế binh VNCH.

 
Westminster (Bình Sa)- - Như thông lệ hằng năm vào dịp Lễ Tạ Ơn, Hội đồng hương Quảng Nam Đà Nẵng đều tổ chức buổi tiệc gây qũy giúp thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa tại Quảng Nam Đà Nẵng, tính đến nay là năm Thứ 17 để “Tri Ân Anh Người Thương Binh Việt Nam Cộng Hòa.”

Buổi tiệc được tổ chức vào lúc 5 giờ chiều Thứ Sáu 24 tháng 11 năm 2017 tại nhà hàng Golden Sea Restaurant & Banquet tọa lạc tại số: 9802 W. Katella Ave, Anaheim, CA 92804, điện thoại (714) 643-9890.

Theo Giáo Sư Đoàn Ngọc Đa, Hội Trưởng Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng cho biết: “Hàng năm vào dịp Lễ Tạ Ơn, cả nước Mỹ ghi nhớ công ơn những người bản xứ đã giúp họ trong những ngày đầu đầy khó khăn khi đến Tân Thế Giới lập nghiệp và tìm cho mình một tương lai tốt đẹp. Là những người đến sau trên đất nước này và được sống trong tự do, no ấm, chúng ta nào có quên những câu chuyện đầy tình người của mấy trăm năm trước.

Hôm nay chúng ta may mắn đến được nơi này với căn cước tị nạn Cộng Sản, tìm tự do dân chủ. Cuộc hành trình đầy gian khổ của chúng ta còn có một ý nghĩa sâu xa và gần như ai cũng phải biết đó là: Cảm ơn những người đã hy sinh cho chúng ta, cho con em chúng ta có được ngày hôm nay đó là các anh thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa, họ đã hy sinh một phần thân thể để bảo vệ quê hương, để rồi cuối cùng họ bị một chế độ vô nhân ngược đãi, Họ phải sống lây lất  tại quê nhà.

Bốn mươi hai năm trước đây họ là những người trai trẻ, anh dũng, hiên ngang trên khắp các nẽo đường đất nước để chiến đấu cho một ngày mai tươi sáng trên quê hương, các anh đã dũng cảm cầm súng chống lại bọn tay sai phương Bắc, chống lại chủ nghĩa ngoại lai đã và đang đưa dân tộc đến bờ vực thẳm. Đa số các anh em này nay đã đến tuổi xế chiều, thân xác tàn tạ vì thương tích, sống trong đau đớn và thiếu thốn đủ bề vì bị ngược đãi bởi chế độ Cộng Sản vô nhân.”


Chính vì thế nên trong 17 năm qua, Hội Đồng Hương Quảng Nam, Đà Nẵng cứ mỗi lần vào dịp Lễ Tạ Ơn đều tổ chức buổi tiệc gây quỹ giúp các anh em TPB VNCH Quảng Nam - Đà Nẵng. Xin mọi người rộng lòng bảo trợ, tham dự buổi tiệc để chúng ta có được số tiền tối thiểu giúp đỡ các anh em Thương Phế Binh hằng năm.

Hiện nay số anh em TPB  cần được bảo trợ mà Hội liên lạc được đã tăng lên rất nhiều,”

Ông Đoàn Ngọc Đa tiếp: “Chúng ta không có diễm phúc chết cho quê hương, nhưng chúng ta phải có trách nhiệm và bổn phận nghĩ đến những người chết cho quê hương, hy sinh một phần thân thể cho quê hương. Các vị nghĩ đến họ là qúy vị về với dân tộc, về với tổ quốc và về với hồn thiêng sông núi! Chúng ta ở đây ai cũng biết rằng cộng sản phát sinh trong môi trường nghèo đói và dốt nát, cai trị trong sự hung bạo, tàn ác bị nhân loại nguyền rủa. Các anh em Thương Phế Binh VNCH của chúng ta đang phải sống trong môi trường ấy, bị bao nhiêu là sự nghiệt ngã cho bản thân họ và con cháu họ không có một chút ánh sáng trong tương lai. Chính vì những lý do đó cứ vào dịp lễ Tạ Ơn là Hội QNĐN chúng tôi tổ chức gây quỹ để giúp anh em Thương Phế Binh VNCH. Chúng tôi hy vọng rằng trong đêm dạ tiệc sắp tới này, qúy vị sẽ mở rộng tấm lòng để chúng tôi có được một số tiền gửi về các anh em trong dịp Tết. Hội Đồng Hương QNĐN là một cánh én trong một đàn én đem lại tia sáng cho anh em thương phế binh ở cuối cuộc đời.”

Mọi chi tiết đóng góp hoặc tham dự dạ tiệc xin liên lạc:

 Đoàn Ngọc Đa (714) 747-1567, Trương Công Lập (714) 363-7378, Nguyễn Văn Mỹ, (714) 454-5718, Hoàng Tấn Kỳ (714) 357-8877.

Hoặc email: donghuongquangda@gmail.com

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.