Hôm nay,  

Garden Grove Vinh Danh 30 Năm Cộng Đồng Việt

30/04/200500:00:00(Xem: 5672)

(Garden Grove, CA) -- Nghị Viên Janet Nguyễn hôm nay cho biết toàn Thể Nghị Viên của Thành Phồ Garden Grove dã chấp thuận nghị quyết vinh Danh Cộng Đồng Tị Nạn Việt Nam tại Thành Phồ Garden Grove.
Nghị Quyết này đánh dấu sự cảm kích và loòng ái mộ của thành phố đối với sự đóng góp của hơn 50,000 cư dân người Mỹ Gốc Việt hiện định cư tại thành phố Garden Grove . Qua nhiều năm, cộng đồng Việt Nam đã thành công trong việc đóng góp vào các lãnh vực giáo dục, kinh tế, thương mại cũng như văn hoá và nghệ thuật.
Theo lời của Nghị Viên Janet Nguyễn “Đây là một vinh dự lớn lao của tôi cũng với các đồng Viên gởi lời cảm tạ Cộng Đồng Việt Nam cho những đóng góp tốt đẹp vào thành phố (Garden Grove)”.

Ngoài việc chấp thuận nghị quyết này, với những quyết tâm và nỗ lực lũa Nghị Viên Janet Nguyễn thành phố đã chấp thuận trồng thêm 30 cây hoa Anh Đào, tuần qua, đễ kỹ niệm 30 năm đóng góp của Cộng Đồng Việt Nam cho thành phố Garden Grove. Những cây Anh Đào này sẽ được trồng giũa Đại Lộ Brookhrust từ khoảng đường Trash đền đường Haster.
Phí tổn mua sắm cây và trồng cây được bảo trợ của hai Ông Lê Chiêu Tỗng Giám Đốc Lee’ Sandwiches và Tiến Sĩ Lê Quốc Bão Nghị Viên Janet cho loại hoa Anh Đào này cùng loại đã trồng tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn bởi đệ nhất Phu Nhân Helen Taft năm 1912. Điều này sẽ làm cho Thủ Đô Tiểu Sài Gòn có hoa anh Đào nở liền trong ba tháng.
Nghị Viên Janet Nguyễn đã đắc cữ vào Hội Đồng Thành Phố Garden Grove hồi tháng mười một năm ngoái. Cô là phụ nữ đầu tiên được chọn trong ba mươi bốn năm qua, mặc dầu chỉ mới hai mươi tám tuổi, cô là Nghị Viên tài nhất trong Hội Đồng. Cô cũng là người Mỹ gốc Việt giữ chức vụ dân cữ cao nhất và trẻ nhất trong lịch sử Hoa kỳ cũng như tại địa hành quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.