Hôm nay,  

Tổng Hội Sinh Viên VN Nam Cali Tổ Chức Tiệc Cảm Ơn, Cho Biết: Số Tiền Lời Thu Được Của Hội Chợ Tết 2017 Là $190,507.56

29/03/201700:00:00(Xem: 6305)
Westminster (Bình Sa)- - Tại nhà hàng Seafood Place, Thành phố Westminster. Tổng Hội Sinh Viên Nam California, Ban tổ chức Hội Chợ Tết “Xuân Thanh Bình” Đinh Dậu 2017 đã tổ chức bữa tiệc cảm ơn các mạnh thường quân, các ân nhân, các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng, các Liên Đoàn Hướng Đạo Nam California, các cơ quan truyền thông cùng đồng hương đã ủng hộ cho Hội chợ Tết 2017 thành công.

blank
Trong tiệc cảm ơn của Tổng Hội Sinh Viên VN Nam California.

Sau nghi thức chào quốc kỳ Việt-Mỹ phút mặc niệm, Anh Theodore Pascual, chủ tịch Tổng Hội Sinh Viên Nam California lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của tất cả qúy vị trong bữa tiệc chung vui hôm nay.

Tiếp theo cô Arlene Hồ Phương Quỳnh, trưởng ban tổ chức Hội Chợ Tết Đinh Dậu 2017 thay mặt ban tổ chức chào mừng và cảm ơn quý vị mạnh thường quân, các ân nhân, các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng, các Liên Đoàn Hướng Đạo Nam California, các cơ quan truyền thông cùng đồng hương đã hết lòng ủng hộ các em để hội chợ thành công với kết qủa đạt được như ngày hôm nay.

blank
Trong tiệc cảm ơn của Tổng Hội Sinh Viên VN Nam California.

Sau đó Thủ qũy Tổng Hội Sinh Viên anh Nguyễn Anh Tuấn lên báo cáo chi tiết chi thu trong hội chợ Tết Đinh Dậu, (có bản kê khai chi tiết được phát ra) anh cho biết: Tổng số tiền thu được là $ 502,756.44 và tổng số tiền chi là $ 312,248.88. Số tiền lời còn lại là $ 190,507.56.

Tiếp theo Ban tổ chức cho chiếu lại những hình ảnh sinh hoạt diễn ra trong hội chợ Tết Đinh Dậu 2017 cho mọi người cùng xem.

blank
Trong tiệc cảm ơn của Tổng Hội Sinh Viên VN Nam California.

Sau đó phần trình diện các “Hoa Khôi Liên Trường” 2017 gồm có: Jasmine Vo (Pegeant Director), Tam Le (Miss Congeniality), Leanna Nguyên (Miss Ao Dai), Katrina Tran (1st Princess), Ann Vo (Miss Photogenic).

Ban tổ chức mời các mạnh thuờng quân, các đơn vị bảo trợ cho hội Tết Sinh Viên 2017, các hội đoàn, đoàn thể.. lên để Ban tổ chức trao bẳng tưởng lục. Trong lúc nầy Bà Frances Nguyễn Thế Thủy, Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Westminster cũng trao qùa lưu niệm cho các sinh viên trong ban tổ chức, để ghi nhận những đóng góp hữu ích trong những sinh hoạt của cộng đồng. Được biết Bà Frances Nguyễn Thế Thủy đã từng là Chủ Tịch Tổng Hội Sinh Viên Nam California, Bà cũng là người gắn bó với nhiều sinh hoạt của giới trẻ trong cộng đồng người Việt Quốc Gia nam California.

blank
Trong tiệc cảm ơn của Tổng Hội Sinh Viên VN Nam California.

Trong dịp nầy, Sinh viên Arlene Phương Quỳnh, Trưởng ban tổ chức hội chợ Tết cho biết Hội Chợ Tết Sinh Viên “Mậu Tuất” 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 16 đến ngày 18 Tháng Hai năm 2018 cũng tại địa điểm OC Fair & Even Center, 88 Fair Drive, Costa Mesa, CA 92626.

Buổi tiệc có xen lẫn chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và các em sinh viên trình diễn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.