Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Tân Xuân Họp Mặt Và Vinh Danh Thầy Cô

05/03/201700:00:00(Xem: 3442)
blank
Thầy Cô trong ngày họp mặt tân xuân.

Các bạn thân mến,

Từ những ngày trong năm cũ, thầy Vũ Hoàng của Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ đã gửi thông báo nhiều lần, nhắc quý hiệu trưởng gửi danh sách các thầy cô xuất sắc để vinh danh, cũng như các thầy cô thâm niên, dạy học từ 5, 10, 15,20,25,30 năm trong ngành nghề, và ghi danh tham dự. Rồi Tết cũng qua, sau khi sum họp với gia đình đón năm mới và Tân Xuân, thì đến buổi Tân Xuân Họp Mặt. Đây cũng là dịp để các thầy cô có cơ hội gặp gỡ đồng nghiệp cùng chí hương với mình từ những trường khác, cũng hy sinh thỉ giờ riêng của mình, dấn thân trong sứ mạng cao cả: “Tiếng Việt còn, người Việt Còn”... nhờ vậy mà buổi họp mặt hàng năm thật vui, thật sinh động và đầy ý nghĩa.

Hơn 500 thầy cô giáo và quan khách các nơi về họp mặt tại nhà hàng Seafoods Palace. Từ 4 giờ chiều, các thầy cô đã đến sớm để gặp gỡ và chụp hình lưu niệm. Các cô giáo đều mặc áo dài, mỗi ngươi một màu, một vẻ, thướt tha. Năm nay có các thầy cô thuộc 20 Trung Tâm Việt Ngữ tham dự. Đa số quý thầy, quý cô mặc Quốc phục đẹp và các thầy cô được giải phải trả lời lưu loát những câu hỏi từ Ban Giám Khảo.

Một màn đọc sớ Táo Quân do các thầy cô trong Ban Đại Diện trình diễn thật vui nhộn. Cuộc thi hoa hậu các cô giáo cũng gây sự hồi hộp không kém, và hoa hậu được tuyển chọn được đội một vương miện thật đẹp do các nhà bảo trợ tặng. Và sau cùng là màn xổ số lây hên đầu năm, những món quà thực dụng cho gia đình có giá trị.

Buổi Họp Mặt Tân Xuân và Vinh Danh Thầy Cô đã diễn ra trong một không khí thân ái, chan hòa tình đồng nghiệp. Gia đình Thiếu Nhi Việt Báo xin chúc mừng Ban Đại Diện cùng quý Thầy Cô. Kính chúc Ban Đại Diện và quý Thầy Cô Một Năm Đinh Dậu nhiều sức khỏe, và mỗi sáng nghe tiếng gà gáy (ý, tiếng đồng hồ báo thức) thì nghĩ tới các em và Tiếng Việt Mến Yêu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.