Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Bạc Liêu Nam Cali Họp Mặt Xuân Đinh Dậu 2017

25/02/201700:00:00(Xem: 4089)
Westminster (Bình Sa) - - Tối Thứ Bảy ngày 18 tháng 2 năm 2017 tại nhà hàng Seafood Palace 6731 Westminster Blvd., #122, Westminster CA 92683 hơn 600 quan khách, qúy vị dân cử, các hội đoàn, đoàn thể,thuộc các Quân Binh Chủng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòà, các cơ quan tryyền thông và đồng hương Bạc Liêu tham dự tiệc tân xuân hội ngộ Đinh Dậu 2017.

Dân cử có Thị Trưởng Thành Phố Westminster ông Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove ông Phát Bùi và phu nhân, Phó Thị Trưởng Thành Phố Fountain Valley ông Micheal Võ và phu nhân, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove cô Thu Hà, Giám Đốc Sở Vệ Sinh Midway City ông ông Nguyễn Mạnh Chí, Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Westminster Bà Frances Nguyễn Thế Thủy và phu quân, ông Nguyễn Long, Phó Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Giáo Sư Nguyễn Xuân Vinh và phu nhân, Bà cựu Trung Tá Hạnh Nhơn, ông Nguyễn Văn Ức, ông Nguyễn Minh Chánh, ông Phan Kỳ Nhơn, Hội đồng hương bạn có các hội: Hội Gò Công, Sóc Trăng, Hậu Nghĩa, Bình Thuận, Nha Trang Khánh Hòa, Long Xuyên… Từ xa về tham dự có đồng hương Trương Minh Tài đến từ Pháp Quốc, ông Liên Hán Như và phái đoàn Hội Đồng Hương Bạc Liêu Bắc California, phái đoàn đồng hương Bạc Liêu San Diego, phái đoàn đồng hương Bạc Liêu Los Angerles,

blank
Trong họp mặt mừng Xuân Đinh Dậu 2017 của Hội Ái Hữu Bạc Liêu Nam California.

Điều hợp chương trình các MC. Mã Gia Trí, Hồng Vân và Ngọc Lan.

Sau phần nghi thức chào quốc ky, phút mặc niệm. Đoàn Lân biểu diễn chúc mừng năm mới đến đồng hương tham dự.

Tiếp theo ông Lâm Hớn Chương, Cố Vấn Hội Ái Hữu Bạc Liêu Nam Cali, Trưởng Ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách cũng như toàn thể đồng hương Bạc Liêu, chúc tất cả mọi người một năm mới an vui và sau đó ông tuyên bố khai mạc Tiệc Xuân Đinh Dậu.

Sau đó MC Mã Gia Trí giới thiệu về những danh nhân Bạc Liêu, trong phần nầy ông cũng cho biết Bạc Liên cũng đã sản sinh nhiều người trẻ nổi tiếng đang làm việc trong các cơ quan Hoa Kỳ trong đó có Cô Amanda Nguyễn, thế hệ thứ 3 là con gái của Cô Ngọc Lan 21 tuổi đã đệ trình một dự luật tranh đấu cho sự công bằng lẽ phải được thông qua tại Liên Bang, được nhiều người ủng hộ, hiện nay cô cũng đã đi khắp 50 tiểu bang để vận động cho Dự Luật nầy.

blank
Trong họp mặt mừng Xuân Đinh Dậu 2017 của Hội Ái Hữu Bạc Liêu Nam California.

Trong phần phát biểu của qúy vị dân cử và quan khách, tất cả đều ghi nhận những đóng góp tích cực của Hội Ái Hữu Bạc Liên trong các sinh hoạt chung của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản. Trong dịp nầy Thị Trưởng Tạ Đức Trí đã trao bằng tưởng lệ đến Hội Ái Hữu Bạc Liêu.

Sau đó lời chào mừng và chúc Tết của Hội Ái Hữu Bạc Liêu Bắc Cali và Hội Trí Tri.


Tiếp đến Bà Hội Trưởng Trần Xuân Mai lên chào mừng và cảm ơn quan khách cùng tất cả đồng hương Bạc Liêu đến tham dự ngày tân xuân hội ngộ. chúc qúy vị quan khách và đồng hương một năm mới An Khang Hạnh Phúc, và Bà gởi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, qúy ân nhân và toàn thể đồng hương Bạc Liêu đã giúp Bà hoàn thành công tác trong nhiệm kỳ vừa qua mà bà con đồng hương đã giao cho Bà.

blank
Trong họp mặt mừng Xuân Đinh Dậu 2017 của Hội Ái Hữu Bạc Liêu Nam California.

Trong phần tổng kết công tác đã thực hiện trong nhiệm kỳ của bà, Bà cho biết: Đã tổ chức thăm viếng các đồng hương cao niên và đồng hương lâm trọng bệnh. Tham dự tang lễ của trên 30 đồng hương, Gởi tiền giúp đỡ đồng hươngđang gặp hòan ảnh khó khăn tại Bạc Liêu, góp tiền mua gạo, trùng tu miếu Tiên Sư, miếu Ông Tề... Tổ chức họp mặt Tân Niên 2016 và 2 buổi picnic Hè 2015, 2016, phát giải Khuyến Học cho các em học sinh Bạc Liêu xuất sắc.

Về những sinh hoạt ngoài hội: Hội đã tham dự các buổi sinh hoạt của các hội đồng hương bạn và của các tổ chức văn hoá, xã hội trong cộng đồng. Nhờ sự đóng góp công sức của Ban Chấp Hành, bảng tên “Hội Ái Hữu Bạc Liên Nam Cali” đã được khắc trên đá hoa cương ở chân tượng Đức Thánh Trần trên Đại Lộ Trần Hưng Đạo (Bolsa), ngoài ra bảng tên “Hội Ái Hữu Lạc Liêu” Nam Cali cũng được ghi trên tường của Trung Tâm Sử Liệu tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, Thành phố Westminster trong danh sách các hội đoàn bảo trợ.

blank
Trong họp mặt mừng Xuân Đinh Dậu 2017 của Hội Ái Hữu Bạc Liêu Nam California.

Khoảng một tháng trước đây Hội Ài Hữu Bạc Liên Nam Cali đã được công nhận là một hội đoàn vô vụ lợi theo quy chế 501- C3 được miễn thuế, từ nay các mạnh thường quân bảo trợ tài chánh cho hội cũng được khấu trừ thuế.

Bà kết luận, tất cả những công tác đã thực hiện cũng nhờ vào sự đóng góp công sức của tất cả các anh chị em trong Ban chấp hành và qúy vị mạnh thường quân.

Sau đó Bà tuyên bố mản nhiệm để bầu lại tân ban chấp hành cho nhiệm kỳ 2017-2019.

Tiếp theo là phần bầu hội trưởng, sau khi bàn thảo, bà con đã đồng ý lưu nhiệm Bà Trần Xuân Mai, Hội trưởng thêm một nhiệm kỳ nữa.

blank
Trong họp mặt mừng Xuân Đinh Dậu 2017 của Hội Ái Hữu Bạc Liêu Nam California.

Tiếp tục chương trình với phần tặng hoa cho qúy cụ cao niên và lì xì đầu năm cho các em thiếu nhi.

Buổi tiệc bắt, mọi người cùng thưởng thức chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và anh chị em trong hội trình diễn. Xen lẫn chương trình có phần xổ số lấy hên đầu Xuân với những phần thưởng giá trị.

Kết thúc chương trình với phần dạ vũ mừng Xuân.

Đồng hương muốn tìm hiểu những sinh hoạt của hội Ái Hữu Bạc Liêu xin liên lạc: Bà Trần Xuân Mai (714) 655-7780.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.