Hôm nay,  

Jungo TV giới thiệu Ô Mai TV: Chương Trình TV Trực Tuyến Của Người Việt Toàn Cầu

11/10/201600:00:00(Xem: 6743)
Vào ngày Thứ Sáu 7 Tháng 10 2016, tại khách sạn W Holywood, Los Angeles, tập đoàn JungoTV đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu đến với giới truyền thông gốc Việt tại vùng Nam California chương trình Ômai TV, thể loại video theo yêu cầu (Video On Demand-VOD) 24 giờ mỗi ngày (24/7), với sự tham dự của đông đủ các cơ quan báo chí truyền thông Việt Ngữ địa phương.

Ô Mai TV là một kênh truyền hình tiếng Việt trực tuyến, trong tương lai sẽ phục vụ cho hơn 100 triệu người Việt trên thế giới. Khán giả có thể truy cập để xem bất cứ lúc nào, nơi nào bằng máy tính (computer), máy tính bảng (tablets), và các thiết bị di động. Dịch vụ thuê bao hiện nay bao gồm Hoa Kỳ và Canada. Trong tương lai rất gần sẽ có mặt tại thị trường Âu Châu, Anh Quốc và Việt Nam.

blank
Bác sĩ Mehmet Oz giới thiệu ÔMai TV với Thắng Đào-Việt Báo.

Ômai TV ra mắt kênh trực tuyến bằng một loạt phim truyền hình được sản xuất tại Hoa Kỳ, Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan với chất lượng tốt theo tiêu chuẩn HD và SD. Cũng trong dịp ra mắt này, Ômai TV giới thiệu đến khán giả trên 2,000 videos theo yêu cầu (VOD) gồm tin tức, giải trí, phim bộ, và phim chiếu rạp, do nhiều cơ quan truyền thông trên thế giới cung cấp. Khách hàng đặt mua thuê bao có thể sử dụng các thiết bị như máy tính (computer), máy tính bảng (tablets), và điện thoại di động hệ iOS và Android cùng nhiều thiết bị điện tử khác để xem các kênh trực tuyến và video theo yêu cầu (VOD). Ômai TV dự trù sẽ mang đến cho khách thuê bao khoảng 5,000 giờ chương trình vào cuối năm nay.

Bác sĩ giải phẫu tim danh tiếng, Mehmet Oz, người đã từng đoạt giải Emmy Awards và dẫn chương trình truyền hình quốc tế The Dr. Oz Show là đồng sáng lập viên JungoTV. Ông cho biết: "Truyền hình có thể phục vụ tốt hơn cho cộng đồng đa ngôn ngữ bằng cách cung cấp chương trình video theo yêu cầu, với phẩm chất tốt của các nhà sản xuất trên thế giới và chi phí nhẹ nhàng. Đây không những là một khuynh hướng mới của truyền hình, mà còn là một hình thức giúp cho những người sống xa quê hương, có dịp kết nối văn hoá cội nguồn vào đời sống hàng ngày của họ".

Dr. Oz kể lại chuyện của gia đình ông, một gia đình Thổ Nhĩ Kỳ đến lập nghiệp tại Hoa Kỳ. Ông đã nhận thấy rằng cha mình dù sống ở Mỹ, nhưng không bao giờ quên được nguồn gốc Thổ, và luôn luôn giữ nền văn hóa Thổ trong đời sống của mình. Điều này đã thúc đẩy ông tham gia vào ngành công nghiệp giải trí truyền hình, cho dù ông là một bác sĩ thành công.

blank
Bác sĩ Mehmet Oz và ông George Chung-CEO của Jungo TV.

Trao đổi riêng với Việt Báo, bác sĩ Mehmet Oz cho biết ông thấy được tiềm năng của thị trường là cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ. Ômai TV không chỉ giới thiệu đến khán giả gốc Việt những chương trình văn hóa Việt, mà còn có cả những nền văn hóa Á Châu khác. Tính toàn cầu hóa, đa văn hóa là một khuynh hướng chung của thế giới ngày nay.

Ông George Chung, CEO JungoTV giải thích, "Bắt đầu từ hôm nay, các cộng đồng thiểu số, trong đó có cộng đồng người Việt, có thể ghi danh để xem những chương trình giải trí của Ômai TV qua những thiết bị sẵn có một cách dễ dàng với giá cả phải chăng. Đây là một hướng đi mới, và giúp toàn cầu hoá thị trường tiêu thụ cho mọi đài truyền hình."

Giá thuê bao thấp hơn truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh, nội dung Ômai TV bao gồm: YanTV, KVLA, Vietnam Films & Music (Việt-Phố TV), KBS, MBC, JTBC, BlueMax, Huace và ETTV. Các kênh trực tuyến 24 giờ mỗi ngày trên Ômai TV không trình chiếu trên truyền hình cáp gồm: KVLA, Viet Fun TV và V-Music. Người xem có thể ghi danh đặt thuê bao trên www.omaitv.com hay tải ứng dụng Ômai TV app xuống thiết bị điện tử của họ.(VB)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.