Hôm nay,  

TNS Janet Nguyễn Tặng Gà Tây Cho Hội Đoàn Dịp Lễ Tạ Ơn

21/11/201500:00:00(Xem: 3661)
GARDEN GROVE (VB) – Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang California Địa Hạt 34 Janet Nguyễn đã tặng 100 con gà tây cho 4 hội đoàn nhân mùa Lễ Tạ Ơn năm 2015 tại văn phòng Quận Cam của Bà vào sáng Thứ Sáu, ngày 20 tháng 11 năm 2015.

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn cho phóng viên Việt Báo biết trong buổi tặng gà tây tại văn phòng Quận Cam của bà rằng đây là năm thứ nhất bà hợp tác với các cơ quan để thông qua các hội đoàn tặng gà tây để chia xẻ niềm vui với những người kém may mắn trong mùa Lễ Tạ Ơn.

blank
Quang cảnh tặng gà tây trước cửa văn phòng Quận Cam của TNS Janet Nguyễn. Trong hình TNS Janet Nguyễn mặc áo màu đỏ. (Photo VB)

Được hỏi hội đoàn nào có đủ điều kiện để nhận quà, Thượng Nghị Sị Janet Nguyễn cho biết rằng thật ra không có điều kiện hay tiêu chuẩn nào hết, chỉ là hội đoàn nào gọi vào văn phòng cho biết thì bà sẽ cung cấp cho. Bà cũng cho biết hôm nay bà tặng 100 con gà tây cho 4 hội đoàn gồm, Hội Cao Niên Á Mỹ (the Asean American Senior Citizen Association) có trụ sở tại Wesminster, Cộng Đồng Việt Nam Nam California (the Vietnamese Community of Southern California) có trụ sở tại Garden Grove, Câu Lạc Bộ Rotary Club có tru sở tại Garden Grove, và Câu Lạc Bộ Kiwanis Club có trụ sở tại Santa Ana. Đại diện cho Hội Cao Niên Á Mỹ đến nhận quà là bà Hiền Ngô và đại diện cho Cộng Đồng Việt Nam Nam California là ông Phan Văn Chính.

blank
Chụp hình chung trước văn phòng Quận Cam của TNS Janet Nguyễn. Trong hình, TNS Janet Nguyễn mặc ảo đỏ, thứ 3 từ trái. (Photo VB)

Theo Thượng Nghị Sĩ Jenet Nguyễn các hội đoàn sau khi nhận gà tây về sẽ phân phối cho các hội viên hay những người mà hội thấy là cần giúp đỡ trong mùa Lễ Tạ Ơn.

Thượng Nghị Sị Janet Nguyễn cũng cho biết sáng Thứ Bảy, 21-11-2015, bà sẽ đến thành phố Los Alamitos để tặng gà tây cho các hội đoàn ở đó.

Văn phòng Quận Cam của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đặt tại địa chỉ: 10971 Garden Grove Blvd., Suite D, Garden Grove, CA 92843. Số điện thoại: (714)741-1034.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.